Smart Phone - Điện thoại

Trên tay OnePlus 9RT phiên bản giới hạn đặc biệt kết hợp cùng tựa game Genshin Impact

Trên tay OnePlus 9RT phiên bản giới hạn đặc biệt kết hợp cùng tựa game Genshin Impact

OnePlus chính thức ra mắt OnePlus 9RT vào tháng 11 với giá bán 3799 NDT tương đương khoảng 13 triệu đồng. Với mức giá này, nó vẫn đi kèm chip Snapdragon 888 tích hợp sẵn kết hợp cùng RAM LPDDR5 và bộ nhớ UFS3.1. Bộ ba phần cứng này tỏ ra không hề thua kém bất cứ Flagship cao cấp nào khác trên thị trường.

Ngoài phiên bản thông thường OnePlus 9RT cũng có phiên bản đặc biệt kết hợp với tựa game đình đám - Genshin Impact. Phiên bản này đi kèm với rất nhiều thứ đặc biệt ở bên trong khiến người dùng bất ngờ.

Caption

Hộp đựng của máy rất đồ sộ với màu xanh bạc hà. Trên nắp hộp là những họa tiết đặc trưng lấy từ game và logo thể hiện sự hợp tác cùng OnePlus.

Từng món đồ bên trong hộp đều được đặt trong bao gói cẩn thận để phân biệt.

Những gì người dùng có bên trong là thân máy, quạt tản nhiệt, ốp lưng...tất cả đều là những thứ có thể hỗ trợ tốt cho người dùng khi chơi game.

Thậm chí hộp thiết bị còn có cả rất nhiều thiệp đi kèm theo thể hiện sự hợp tác chặt ché giữa OnePlus và Genshin Impact.

Chiếc quạt tản nhiệt có màu đen và có thể gắn lên một cách hoàn hảo ở chính giữa thân máy. Logo Genshin Impact nằm chính giữa. Chiếc quạt này cũng có thể hoạt động riêng lẻ mà không cần đến pin.

Phiên bản OnePlus 9RT x Genshin Impact thực sự là một chiếc smartphone rất đặc biệt thể hiện sự hợp tác chặt chẽ giữa hai bên. Điều đáng tiếc là phiên bản này không được bán rộng rãi và có số lượng hạn chế.

 

Trên tay OnePlus 9RT: 'Kẻ hủy diệt Flagship' với sức mạnh và mức giá 'rẻ khó tin'

(Techz.vn) OnePlus 9RT là một nỗ lực lớn đánh vào phân khúc cận cao cấp với mức giá rẻ nhát có thể cho người dùng.