Thiết bị công nghệ

OnePlus Buds Z2 lộ ảnh thực tế trước ngày ra mắt

OnePlus Buds Z2 lộ ảnh thực tế trước ngày ra mắt

Ngay sau khi xác nhận sự ra mắt của OnePlus 9 RT vào ngày 13/10, OnePlus cũng đã thông báo rằng họ sẽ tiết lộ tai nghe Buds Z2 TWS cùng với điện thoại thông minh mới của mình vào ngày 13/10

OnePlus cho biết Buds Z2 sẽ cung cấp khả năng giảm tiếng ồn sâu, tuổi thọ pin lâu dài và chất lượng âm thanh tuyệt vời. Công ty cũng đã chia sẻ một áp phích trên Weibo, chứng thực những rò rỉ thiết kế trước đó của Buds Z2 và xác nhận các tùy chọn màu sắc .

Trong khi các bản render bị rò rỉ trước đó đã cho chúng ta cái nhìn tốt về Buds Z2, một hình ảnh được chia sẻ bởi leaker Evan Blass đã cho chúng ta biết những gì mong đợi về chiếc tai nghe này. Buds Z2 sẽ có hộp màu đỏ-trắng, bao gồm giấy tờ thông thường, cáp sạc và các mẹo bổ sung, với hộp sạc của Buds Z2 dường như có lớp hoàn thiện bóng.

Chúng ta cũng có thể thấy nhãn hộp bán lẻ, xác nhận hộp sạc sẽ có pin 520mAh, được đồn đại là cung cấp thời gian phát lên tới 31 giờ. Phần tai nghe có pin 40 mAh cho mỗi bên, được cho là cung cấp độ bền kéo dài 7giờ khi tắt ANC.

Các tính năng được đồn đại của Buds Z2 bao gồm khả năng chống nước IP55, Bluetooth 5.2, Dolby Atmos và sạc nhanh, sẽ cung cấp 5 giờ nghe nhạc chỉ với 10 phút sạc. Hy vọng các tính năng này sẽ được OnePlus chính thức xác nhận trong những ngày tiếp theo trước sự kiện ra mắt. 

 

Flagship năm 2022 của OnePlus sẽ sử dụng hệ điều hành mới

(Techz.vn) Trong một cuộc phỏng vấn nhóm gần đây, Lau nói rằng hệ thống chưa được đặt tên này sẽ dựa trên Android 13 sắp tới của Google. Và nó sẽ được giới thiệu trên thiết bị hàng đầu năm 2022 của OnePlus, có khả năng được gọi là "OnePlus 10"