Thiết bị công nghệ

OnePlus Nord N20 trông rất giống iPhone 13

OnePlus Nord N20 trông rất giống iPhone 13

OnePlus đã bỏ qua việc cung cấp OnePlus 9T trong năm nay, nhưng điều đó không có nghĩa là công ty đã hoàn thành việc ra mắt điện thoại trong năm 2021. Hôm nay, một leaker đáng tin cậy đã đưa ra một số hình ảnh về một thiết bị giá rẻ mới từ OEM Trung Quốc.

Steve Hemmerstoffer (thông qua 91Mobiles) có một số hình ảnh dường như là OnePlus Nord N20. Đây sẽ là phiên bản tiếp theo cho OnePlus Nord N10, ra mắt vào cuối năm 2020. Dòng Nord N là nơi OnePlus thúc đẩy các dịch vụ ngân sách của mình

Tuy nhiên, những người ghét việc các OEM sao chép thiết kế của iPhone có thể sẽ rất khó chịu. Bởi lẽ, bạn sẽ nhận thấy đây là điện thoại OnePlus đầu tiên có các cạnh phẳng, một xu hướng xuất hiện trở lại trên dòng iPhone 12. Các kết xuất cho thấy rằng ngay cả vẻ ngoài bóng bẩy của các cạnh iPhone 12 cũng chuyển sang OnePlus Nord N20 này.

Ở mặt sau, các ống kính và định dạng máy ảnh cũng trông rất giống với dòng iPhone 12, mặc dù không có vỏ vuông và có thêm một cảm biến nhỏ. Tất nhiên, mặt trước trông không giống iPhone. Thay vào đó sẽ là camera dạng nốt ruồi ở phía bên góc trái màn hình. Ngoài ra còn có giắc cắm tai nghe 3,5 mm, một chi tiết mà người dùng chắc chắn không tìm thấy trên bất kỳ iPhone 12 nào.

Bên cạnh đó, Hemmerstoffer cho rằng nó sẽ sử dụng chipset Snapdragon 695, hỗ trợ kết nối 5G. Các thông số kỹ thuật duy nhất khác mà Hemmerstoffer sẵn sàng tiết lộ là máy ảnh, theo ông là camera chính 48MP và một cặp cảm biến 2MP khác.

 

Trên tay OnePlus 9RT phiên bản giới hạn đặc biệt kết hợp cùng tựa game Genshin Impact

(Techz.vn) OnePlus 9RT được xem là smartphone hủy diệt Flagship khi sở hữu phần cứng ấn tượng nhưng đi kèm mức giá chỉ tương đương với một smartphone cận cao cấp.