Giải trí

Đổi đời nhờ Thách Thức Danh Hài, Thánh Sún chuẩn bị đón thêm tin vui sau khi xây nhà thứ 2

Đổi đời nhờ Thách Thức Danh Hài, Thánh Sún chuẩn bị đón thêm tin vui sau khi xây nhà thứ 2

Bước ra từ ngôi vị quán quân của cuộc thi Thách Thức Danh Hài, cuộc sống của "thánh sún" Ngân Thảo luôn nhận được sự ngưỡng mộ và quan tâm của cộng đồng mạng. Sau một thời gian nỗ lực và lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh thì ở tuổi đời còn khá trẻ, cô nàng liên tiếp gặt hái được nhiều thành tựu đáng nể, cùng lúc mua nhà cho cha mẹ và tậu xế hộp riêng. Hiện tại cô nàng đang rục rịch xây căn nhà thứ hai. 

Thánh Sún đổi đời sau Thách Thức Danh Hài

Không chỉ thành công trong công việc, cô nàng sinh năm 1992 còn có một ông chồng cực kỳ yêu thương và chiều chuộng. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, quán quân Thách Thức Danh Hài đăng tải hình ảnh đứng cạnh bên ông xã. Chẳng có gì bất thường cho đến khi nữ doanh nhân trẻ luôn đứng nép phía sau ông xã. Ngay lập tức, CĐM phát hiện ra sự thay đổi nhẹ từ cô. Diện chiếc váy ôm màu xanh, dường như vòng 2 của cô hơi phình to ra. Kể từ đấy, netizen đặt dấu chấm hỏi phải chăng đôi vợ chồng trẻ sắp có tin vui.

Ngân Thảo bị nghi đang có bầu

Trước nhiều ý kiến bình luận bày tỏ sự tò mò và thắc mắc của cư dân mạng, hiện tại cặp đôi vẫn im lặng và tuyệt nhiên xã không đưa ra bất kỳ phản hồi nào. Dù chưa có gì để khẳng định một cách chắc chắn, netizen hy vọng đây là sự thật và mong gia đình nhỏ của hai vợ chồng sẽ có thêm thành viên mới. Sự bẽn lẽn đáng yêu và âu yếm của đôi vợ chồng trẻ cũng thể hiện một cách chân thực nhất về tình cảm bền chặt của cả hai.

Còn nhớ cách đây 3 năm, cô gái Đồng Tháp trở thành quán quân Thách Thức danh hài năm 2019 và nhận được giải thưởng lên tới 250 triệu đồng. Tuy nhiên, thay vì vì dấn thân vào showbiz thì Ngân Thảo chuyển hướng sang kinh doanh. Điều này khiến ai nấy đều ngưỡng mộ cho tinh thần cầu thị và nỗ lực của cô.

Hiện tại, tất cả mọi nỗ lực của cô được đền đáp xứng đáng khi công việc kinh doanh đều vô cùng thuận lợi và có nhiều bước tiến triển tốt đẹp. Bằng chứng rõ ràng nhất chính là cuộc sống đầy đủ và sung sướng của cô và gia đình. Năm 2021, cô nàng khiến gặt hái được hàng loạt thành tựu khi cùng lúc mua nhà cho cha mẹ và tậu xế hộp riêng, sở hữu kênh Youtube hơn 240.000 người theo dõi, kênh Tiktok gần 400.000 người follower.

Không những công việc làm ăn “lên như diều gặp gió”, nhan sắc của thánh sún cũng ngày một thăng hạng. Bên cạnh đó cô còn có một chỗ dựa vững chắc là ông xã.  Nữ doanh nhân sinh năm 1992 thường xuyên đăng tải hạnh phúc bên gia đình, cô đích thị là người phụ nữ may mắn và hạnh phúc nhất.

Lựa chọn một con đường riêng cho chính mình, không tham gia showbiz nhưng Ngân Thảo cũng đã chạm tới thành công theo cách riêng biệt khi sở hữu nhiều điều khiến mọi người ngưỡng mộ ở lứa tuổi còn trẻ.  Do vậy, không ít khán giả khẳng định chắc chắn rằng trong tương lai gần cô nàng sẽ càng thăng hoa hơn nữa.

 

Từng yêu hàng loạt chân dài, số phận chung của Cường Đô La và Trường Giang sau khi lấy vợ gây choáng

(Techz.vn) Từng có tình trường khét tiếng, Cường Đôla, Trường Giang giờ chuẩn ông chồng quốc dân, cuối tuần lăn vào bếp nấu ăn cho vợ