Smart Phone - Điện thoại

Đoạn Teaser bí ẩn về sự kiện Galaxy Unpacked 2

Đoạn Teaser bí ẩn về sự kiện Galaxy Unpacked 2

Gần đây, Samsung đã khiến tất cả chúng ta ngạc nhiên khi thông báo về một sự kiện Galaxy Unpacked mới diễn ra vào ngày 20 tháng 10. Vẫn chưa biết mục đích của chính của sự kiện này là gì, thế nhưng một đoạn video mới đây đã cho chúng ta thấy những điều thú vị sắp xảy ra. 

Đoạn teaser của Samsung cho thấy bạn sẽ có thể tạo ra một điện thoại Samsung có màu sắc theo ý thích của bạn. Nó không hoàn toàn rõ ràng nhưng có vẻ như bạn sẽ có thể trộn và kết hợp màu sắc của các thành phần khác nhau và tạo ra một thiết bị màn hình gập được phù hợp với riêng bạn.

Đoạn giới thiệu cho thấy ba người ngoài hành tinh nhỏ đang chạm vào các nút và kéo cần gạt trong “Galaxy Studio”. Khi chúng làm vậy, màu sắc trên quần áo lập tức thay đổi. Nếu bạn để ý, sẽ có ba tùy chọn khi các nhân vật thay đổi màu sắc. Có lẽ, bạn có thể chọn màu của bản lề, khung và mặt sau bằng kính. Đoạn giới thiệu không đưa ra nhiều gợi ý về cách thức hoạt động của nó.

Và kết ở cuối video “ Hãy sẵn sàng để mở ra một thứ gì đó không thể nhầm lẫn được với bạn” đã cho chúng ta thấy một điều gì đó rất hay ho trong sự kiện sắp tới.