Smart Phone - Điện thoại

Samsung hợp tác với các đạo diễn nổi tiếng để quảng cáo Galaxy S21 Ultra

Samsung hợp tác với các đạo diễn nổi tiếng để quảng cáo Galaxy S21 Ultra

Trong vài năm qua, hệ thống camera trên điện thoại thông minh đã đạt chất lượng và chức năng cao đến mức chúng có thể khiến bạn bối rối trước kết quả mà nó mang lại. Những chiếc Galaxy S21 Ultra là một ví dụ tuyệt vời cho điều này, đó là một trong những lý do tại sao Samsung đã tung ra một chiến dịch mới có tên gọi là “Filmed #withGalaxy”. 

Như một chiến thuật tiếp thị phổ biến hiện nay, Samsung đã đặt Galaxy S21 Ultra vào tay các chuyên gia nổi tiếng để họ thực hiện khả năng của máy ảnh. Một trong số đó là Joe Wright, đạo diễn của bộ phim Atonement từng đoạt giải Quả cầu vàng . 

Được trang bị Samsung Galaxy S21 Ultra, đạo diễn này đã quay một đoạn phim ngắn có tên Princess & Peppernose. Anh ấy đã sử dụng S21 Ultra để chụp các cảnh rộng và cận cảnh với ống kính siêu rộng 13mm. Đạo diễn nổi tiếng Sha Mo cũng được trao cho chiếc flagship mới nhất của Samsung để chụp cùng. Anh ấy đã sử dụng tính năng Director's View của Galaxy S21 Ultra để có được ba góc nhìn khác nhau về cùng một cảnh cho bộ phim ngắn Kids of Paradise của anh ấy. Và cả hai bộ phim sẽ ra mắt tại Liên hoan phim Quốc tế Busan (BIFF) vào tháng 10 năm 2021.

Giờ đây, Samsung không còn xa lạ với loại nội dung quảng cáo này. Một ví dụ khác là vào tháng 2 khi gã khổng lồ công nghệ đưa Galaxy S21 Ultra cho nhiếp ảnh gia thời trang Rankin để thử nghiệm máy ảnh. Chúng ta cũng đã thấy các chiến dịch tương tự từ những ông lớn khác trong ngành, giống như những gì Apple đã làm với việc phát hành iPhone 13 và việc hợp tác với đạo diễn từng hai lần đoạt giải Oscar, Kathryn Bigelow.

 

Galaxy S22 'giá rẻ' sẽ chiếm hơn 50% của toàn bộ dòng sản phẩm sắp ra mắt, fan Android' mừng thầm'

(Techz.vn) Theo một số nguồn tin, năm nay dòng sản phẩm S22 sẽ hơn một nửa là những thiết bị với màn hình 6.1 inch có giá rẻ.