Smart Phone - Điện thoại

Samsung bắt đầu gửi thư mời cho sự kiện Unpacked 2 diễn ra vào tuần sau

Samsung bắt đầu gửi thư mời cho sự kiện Unpacked 2 diễn ra vào tuần sau

Samsung vừa bắt đầu gửi thư mời tới một số cơ quan báo chí cho sự kiện ra mắt sản phẩm mới với tên gọi Galaxy Unpacked Part 2. Tuy nhiên, trong thư mời Samsung không hề nhắc tới tên sản phẩm mới này và nó vẫn đang là một ẩn số.

Cũng trong khoảng thời gian này, trong làng công nghệ còn có hai sự kiện nổi bật khác là sự kiện của Apple diễn ra ngày 18/10 và sự kiện của Google tổ chức ngày 19/10. Như vậy, chúng ta sẽ có rất nhiều sản phẩm mới được ra mắt trong tuần sau.

Trên trang chủ của Samsung cũng đã đăng tải một thông báo với nội dung: “Người dùng của chúng tôi đa diện, cuộc sống theo nhiều cách đầy màu sắc, thú vị và độc đoán. Do đó, những sản phẩm công nghệ họ sử dụng hàng ngày phải phản ánh tính cá nhân của họ. Hãy tham gia Galaxy Unpacked Part 2 để xem Samsung sẽ mở ra những trải nghiệm mới cho việc thể hiện cá tính thông qua công nghệ như thế nào”.

Dường như, sự kiện Galaxy Unpacked Part 2 sắp ra mắt của Samsung không phải để ra mắt sản phẩm mới, mà nó sẽ tập trung vào những thay đổi cá nhân hoá của những thiết bị Galaxy đã ra mắt. Cũng có thể Samsung sẽ tung ra phiên bản màu sắc mới, diện mạo mới cho những mẫu Galaxy này.

Trước đó, đã có một số tin đồn về việc Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy S21 FE, phiên bản fan edition với mức giá thấp hơn của Galaxy S21. Tuy nhiên vẫn chưa rõ liệu Galaxy S21 FE có được Samsung cho ra mắt trong sự kiện này hay không.

 

Giải trí cực đã với hàng loạt game 'đình đám' trên Samsung Galaxy A52s 5G

(Techz.vn) Samsung Galaxy A52s 5G sở hữu sức mạnh của chip Snapdragon 778G, hợp cùng RAM 8GB mang đến khả năng giải trí ấn tượng cùng hàng loạt tựa game đình đám nhất hiện nay.