Giải trí

'Đổ gục' khi tình trẻ kém Trương Ngọc Ánh 14 tuổi khoe diện mạo cực 'bảnh', thần thái chuẩn nam thần

'Đổ gục' khi tình trẻ kém Trương Ngọc Ánh 14 tuổi khoe diện mạo cực 'bảnh', thần thái chuẩn nam thần

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, nam diễn viên Anh Dũng gây chú ý khi đăng tải hình ảnh mới nhất kèm caption: "Tư duy thay đổi là cuộc sống thay đổi". 

anhdung3 anhdung2 anhdung1

Diện mạo điển trai cùng thần thái sang trọng của Anh Dũng khiến dân tình không khỏi trầm trồ

Nam diễn viên sinh năm 1990 khiến dân tình trầm trồ trước ngoại hình điển trai không tì vết. Anh sở hữu làn da trắng mịn màng không thua gì tài tử Hàn Quốc, vóc dáng cân đối và đôi chân dài miên man chính là "điểm sáng" khiến cho người xem không thể rời mắt. Thần thái vừa nam tính vừa sang trọng của Anh Dũng kết hợp với bộ suit kẻ độc đáo càng khiến cho nam diễn viên thêm phần điển trai và cuốn hút. 

Hình ảnh mới nhất của Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng trong một sự kiện quan trọng của nữ diễn viên Hương Ga

Trước đó, Anh Dũng cũng chiếm spotlight khi xuất hiện trong một sự kiện quan trọng của Trương Ngọc Ánh hôm 18/2. Nam diễn viên kề cận bên bạn gái suốt buổi, cả hai trao cho nhau cũng cử chỉ quan tâm tinh tế và đầy tình tứ. Bức ảnh chụp chung của cặp chị-em hot nhất nhì showbiz Việt cũng trở thành chủ đề tranh luận sôi nổi trên MXH. Hầu hết đều cho rằng dù cách biệt tuổi tác nhưng cả hai nhìn vẫn cực kì đẹp đôi. 

Nguyễn Anh Dũng không hề ngần ngại việc công khai hẹn hò "chị đẹp" hơn 14 tuổi

Anh Dũng là diễn viên tài năng từng theo học tại Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Anh đã góp mặt trong khá nhiều bộ phim nổi tiếng như Sống chung với mẹ chồng, Khi đàn ông khóc, Tuổi Thanh Xuân… Không chỉ đạt được thành công nhất định trong lĩnh vực diễn xuất, Anh Dũng còn thử sức với vai trò MC. Đã đa tài lại điển trai, bảo sao Trương Ngọc Ánh lại "mê mẩn" tình trẻ Anh Dũng đến vậy!

 

Kỳ Duyên khoe ảnh 'chụp lén', thần thái đỉnh cao, nhan sắc ngày càng thăng hạng

(Techz.vn) Kỳ Duyên gây thương nhớ với bức ảnh chụp lén cực phẩm, nhan sắc và thần thái ‘đỉnh của chóp’ khiến người hâm mộ không khỏi xốn xang.