Giải trí

Clip Hồ Ngọc Hà nói về chuyện sinh nở, Hoa hậu Thùy Tiên ‘xanh mặt’, chốt 1 câu gây ngỡ ngàng

Clip Hồ Ngọc Hà nói về chuyện sinh nở, Hoa hậu Thùy Tiên ‘xanh mặt’, chốt 1 câu gây ngỡ ngàng

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất tại Miss Grand International 2021 trở về, Thùy Tiên đang khá bận rộn với nhiều dự án tại mới tại Việt Nam. Thời gian gần đây cô nàng bất ngờ xuất hiện với Hồ Ngọc Hà, cả hai đang thực hiện dự án chung khiến nhiều khán giả chú ý.

Khoảnh khắc hai mỹ nhân đọ sắc cùng nhau đã khiến cư dân mạng xôn xao, bàn tán bởi vì đây là lần đầu tiên hai người đẹp chung khung hình, mẹ bỉm – Hồ Ngọc Hà diện trang phục rực rỡ, cùng chọn phong cách make up toát lên nét nữ quyền, riêng Thùy Tiên mang đến sự trẻ trung của một Hoa hậu trẻ.

Ngoài ra, trong video hậu trường buổi chụp ảnh “nhá hàng” dự án mới, bà xã Kim Lý và Thùy Tiên đã có nhiều chia sẻ đầy thú vị, đặc biệt về câu chuyện gia đình, chồng con.

Tân Hoa hậu Hoà bình Thế giới và giọng ca Gửi người yêu cũ có sự kết hợp ăn ý trong màn hợp tác đầu tiên, hai cô nàng dành cho nhau những câu hỏi mà đó cũng là những điều mà khán giả muốn biết. Ê-kíp chia sẻ với Thùy Tiên: “Tiên mai mốt sinh đôi giống chị Hà nha”, ngay lập tức nàng Hậu liền phản ứng: “Thôi, em sợ đẻ lắm, chị (Hồ Ngọc Hà) đẻ 2 đứa là quá giỏi luôn á”, Hồ Ngọc Hà tiếp lời: “Mấy đứa nói s ợ đ ẻ là sau này hay bị gh iền”, ê-kíp cũng không tha: “Thiệt đó, mấy đứa hay s ợ là đẻ 4-5 đứa không á”. Nàng Hậu liền lật mặt nhanh hơn bánh tráng: “Vậy hả, thích đẻ nha”.

Câu trả lời của nàng Hậu đã khiến không ít người “cười bò”, cô nàng s ợ đ ẻ là thật nhưng khi nghe “đàn chị” dọa đẻ bị ghiền và sẽ có 4-5 em bé nên liền nói thích đẻ, người xưa có câu “ghét của nào trời trao của đó” chính vì điều này mà Thùy Tiên liền nói “thích đẻ” vì  ợ phải nuôi đến 4-5 đứa con.

Ngoài câu chuyện vui về gia đình, “bà mẹ 2 con” cũng dành lời khen cho Thùy Tiên khi có kiến thức lẫn nhan sắc dự thi đấu trường sắc đẹp quốc tế. Nữ ca sĩ hỏi nàng Hậu bí quyết để học tiếng Thái, người đẹp sinh năm 1998 đáp lời: “Em thấy học tiếng Thái giống như học tiếng Việt, chỉ cần nhớ từ vựng sẽ dễ dàng giao tiếp. Hồi ở khách sạn bên Thái Lan, em thường nghe mấy bạn nhân viên nói chuyện và tập ghi nhớ thêm từ, nhờ vậy mà em biết được nhiều hơn”.

Có thể thấy, Hồ Ngọc Hà và HH Thùy Tiên có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Nhiều người đang mong đợi dự án hợp tác của cả hai trong thời gian tới.

 

Vướng bê bối với Phi Nhung, Hồ Văn Cường bất ngờ nhận tin vui, khán giá ngỡ ngàng, gửi lời chúc mừng

(Techz.vn) Vẫn chưa thể thoát khỏi loạt bê bối với cố ca sĩ Phi Nhung, Hồ Văn Cường bất ngờ nhận tin vui lớn, khán giả phấn khích, đồng loạt gửi lời chúc mừng.