Giải trí

'Đổ gục' khi Ngọc Trinh đổi phong cách khác lạ, hóa thân thành 'tiểu thư' trong sáng, dịu dàng

'Đổ gục' khi Ngọc Trinh đổi phong cách khác lạ, hóa thân thành 'tiểu thư' trong sáng, dịu dàng

Sáng 28/12, trên trang fanpage Facebook, Ngọc Trinh đăng tải hình ảnh mới nhất với phong cách khác hoàn toàn với hình tượng thường thấy của cô nàng.

ngoctrinh-1
ngoctrinh-2

"Nữ hoàng nội y" diện một chiếc váy kín đáo màu trắng siết eo, khoe được đường cong chữ S nóng bỏng mà vẫn cực kì thanh lịch, nền nã. Không cần trang điểm cầu kì, mái tóc để xõa tự nhiên vén sang hai bên khiến cho Ngọc Trinh vừa "gây thương nhớ" vì quá dịu dàng, lại vừa phô bày đường nét gương mặt hoàn hảo của mình. Chân dài Trà Vinh sở hữu gương mặt bầu bĩnh, nước da trắng sứ, căng mọng giúp cô luôn trẻ trung, rạng rỡ. Mỹ nhân sinh năm 1989 còn sở hữu đôi mắt to, sâu cùng hàng lông mày mềm mại, sắc nét tự nhiên làm cho nhan sắc của co toát lên một vẻ rất riêng, rất đặc biệt. 

ngoctrinh-4
ngoctrinh-5
ngoctrinh-6
Ngọc Trinh theo đuổi nhiều phong cách, "cân" mọi concept

Được mệnh danh là "nữ hoàng nội y" nên Ngọc Trinh ngay từ những ngày đầu sự nghiệp đã gắn với concept gợi cảm, thường xuyên xuất hiện trong những bộ cánh cắt xẻ táo bạo, không ngại khoe ra 3 vòng nóng bỏng trước mọi ống kính. Chính vì vậy, nhiều người không nhận ra rằng, ở Ngọc Trinh vẫn có nét dịu dàng, trong sáng và hoàn toàn phù hợp với cả phong cách tiểu thư nền nã, thanh lịch. 

Ngoại hình cực phẩm giúp Ngọc Trinh đẹp ở mọi góc máy

Hơn 15 năm hoạt động nghệ thuật, cho đến hiện tại, hầu như chưa có phong cách nào mà Ngọc Trinh chưa thử qua. Nóng bỏng có, chất-ngầu có, ngây thơ nhẹ nhàng có,... với bất cứ phong cách nào, chân dài Trà Vinh cũng đều "cân hết". Bí quyết của mỹ nhân sinh năm 1989 đó là luôn... xinh đẹp, giữ body thon gọn, nuột nà để ở bất cứ góc máy nào cũng có thể hoàn hảo, tỏa sáng như trên ảnh tạp chí. Quả thực, kể cả trong những hình ảnh, clip của "team qua đường", Ngọc Trinh vẫn rất lôi cuốn và nổi bật. Chính vì thế mà cho đến hiện tại, người đẹp Trà Vinh vẫn là một trong những "tường thành nhan sắc" vững chãi của showbiz Việt.

 

Con gái Mai Phương gây ngỡ ngàng với ngoại hình khác lạ, mối quan hệ với bảo mẫu lộ rõ qua cách gọi

(Techz.vn) Không chỉ nhận sự quan tâm vì ngoại hình hiện tại thay đổi 180 độ, con gái Mai Phương còn khiến dân tình tò mò về mối quan hệ thực sự với bảo mẫu.