Smart Phone - Điện thoại

Samsung Galaxy M33 5G lộ cấu hình khủng, hứa hẹn cho Nokia G50 5G 'hít khói'

Samsung Galaxy M33 5G lộ cấu hình khủng, hứa hẹn cho Nokia G50 5G 'hít khói'

Samsung đang nghiên cứu sản phẩm kế nhiệm cho Galaxy M32 từ đầu năm nay, không có gì ngạc nhiên khi thiết bị đó được gọi là Galaxy M33. Một nguyên mẫu của chiếc smartphone này đã được phát hiện trong cơ sở dữ liệu Geekbench ngày hôm nay. Theo đó, chiếc smartphone 5G mới nhất của Samsung xuất hiện với chipset Exynos 1200.

Mặc dù chưa rõ giá bán, nhưng Galaxy M32 có giá bán từ 6.29 triệu đồng nên Galaxy M33 được kỳ vọng cũng sẽ có giá bán tương tự. Mức giá này tương đương với Nokia G50 5G đang được bán tại thị trường Việt Nam.

Đáng chú ý, Galaxy M33 dùng chung một con chip với Galaxy A53 5G rò rỉ gần đây và điểm chuẩn rò rỉ của hai anh em nhà Samsung là giống nhau. Trên thực tế, có khả năng Galaxy M33 sẽ là Galaxy A53 được đổi tên nhưng Galaxy A53 sẽ có camera mạnh mẽ hơn để phù hợp với phân khúc tầm trung cận cao cấp giá trên 10 triệu.

Trong khi đó M33 5G có thể sẽ phục vụ phân khúc tầm trung với giá thấp hơn từ 6 - 7 triệu đồng. Tất nhiên cũng không loại trừ khả năng năm ngay Samsung sẽ tạo đột biến với dòng M33 5G và đưa nó lên mạnh ngang với những chiếc smartphone cận cao cấp như Galaxy A53 5G. Nếu giữ nguyên giá bán như bản tiền nhiệm, Galaxy M33 chắc chắn sẽ cho Nokia G50 hít khói về tốc độ xử lý cũng như hiệu năng.

Samsung Galaxy M33 đã được chứng nhận bởi SafetyKorea và quá trình này cho thấy rằng thiết bị đang đi kèm với pin lớn đến 6.000 mAh với số model EB-BM336ABN. Galaxy M32 cũng có pin 6.000 mAh, vì vậy người kế nhiệm của nó có pin lớn là điều dễ hiểu.

Nguyên mẫu Galaxy M33 chạy Geekbench có RAM 6GB, nhưng nó có thể được cung cấp nhiều cấu hình RAM/bộ nhớ trong hơn khi ra mắt. Cùng với đó Galaxy M33 chạy Android 12 với giao diện tùy biến OneUI 4.0  nên có thể nó sẽ ra mắt sớm nhất là khi chiếc flagship Galaxy S21 FE xuất hiện.

Về cơ bản, có thể thấy Galaxy M33 5G thực sự sẽ là một chiếc smartphone rất hứa hẹn của Samsung trong thời gian gian tới. Hãy cùng chờ đợi những thông tinh chính thức từ Samsung.

 

Samsung Galaxy S22 sẽ bị trì hoãn, hé lộ lý do thực sự đằng sau

(Techz.vn) Samsung Galaxy S22 dường như sẽ chưa thể đến tay người dùng trong vòng hai tháng tới dù nó có thể ra mắt đúng với thời gian dự kiến.