Smart Phone - Điện thoại

Galaxy S20 sẽ cập nhật OneUI 4.0 - Android 12 chính thức đầu tiên của Samsung

Galaxy S20 sẽ cập nhật OneUI 4.0 -  Android 12 chính thức đầu tiên của Samsung

Sau một thời gian dài thử nghiệm OneUI 4.0 dựa trên Android với các sản phẩm thuộc dòng Galaxy S21 gồm Galaxy S21 thường, Galaxy S21 Plus và Galaxy S21 Ultra, hôm nay một nguồn tin uy tín đã xác nhận những chiếc Galaxy S20 lại là smartphone đầu tiên nhà Samsung.

Galaxy S20 sẽ nhận cập nhật OneUI 4.0 - Android 12 chính thức đầu tiên

Thông tin được tiết lộ này đến từ Giám đốc Hoạt động Beta của Samsung Hàn Quốc, người cho biết "hiện tại không có kế hoạch mở thêm bản beta" và công ty đang "chuẩn bị mở phiên bản chính thức." Mặc dù đó chắc chắn là tin tốt, nhưng vị quan chức này không cho biết điện thoại thông minh dòng S20 nào sẽ nhận được One UI 4 ổn định trước và chính xác là khi nào.

Hiện tại, OneUI 4.0 đã có đến bản cập nhất Beta thứ 5 như vậy có thể thấy mức độ hoàn thiện của giao diện tùy biến Android 12 do Samsung thực hiện khá cao.

Tuy nhiên, nhờ vào lộ trình chính thức được chia sẻ trước đó, chúng ta biết rằng dòng Galaxy S20 sẽ có được bản dựng ổn định One UI 4 vào khoảng tháng 1.

OneUI 4.0 có gì mới

Theo những thông tin được hé lộ trong thời gian gần đây, OneUI 4.0 dựa trên Android 12 sẽ là một trong những bản cập nhật giao diện lớn nhất từ trước đến nay của Samsung. Trong đó, Samsung tập trung rất lớn vào việc thay đổi các widget, hệ thống biểu tượng và bổ sung thêm các biểu tượng cảm xúc mới.

Về những cải tiến  thiết thực hơn, OneUI 4.0 mới có thể điều chỉnh kích thước của cửa sổ hình trong hình. Bảng điều khiển nhanh cũng được sắp xếp lại. Một bổ sung hữu ích khác là khả năng kiểm soát nguồn âm thanh của bạn từ màn hình khóa.

OneUI 4.0 cũng được bổ sung hơn nữa về quyền riêng tư khi các ứng dụng sử dụng camera đều bị giám sát và có thông báo để người dùng biết.

Về Samsung Galaxy S20

Samsung Galaxy S20 ra mắt vào ngày 11/2/2020. Thiết bị này có màn hình 6.2 inch công nghệ Dynamic AMOLED 2X hỗ trợ tốc độ làm mới đến 120Hz. Ở bên trong, sức mạnh của nó đến từ chip Exynos 990 hoặc Snapdragon 865 kèm RAM 8GB.

 

Hé lộ smartphone Android 'gập ba khúc' của Samsung khiến dân tình 'phát sốt'

(Techz.vn) Samsung đang có kế hoạch phát triển một chiếc smartphone với màn hình có thể gập thành ba khúc cực kỳ độc đáo gây sốt cho cộng đồng mạng.