Smart Phone - Điện thoại

Siêu phẩm Galaxy S22 lộ nhiều thông tin hấp dẫn: Màn hình viền siêu mỏng, chip `vua hiệu năng`

Siêu phẩm Galaxy S22 lộ nhiều thông tin hấp dẫn: Màn hình viền siêu mỏng, chip `vua hiệu năng`

Samsung Galaxy S22 hiện được cả giới công nghệ lần người dùng chờ đợi. Lý do là bởi nó hoàn toàn có thể là một ông vua trong phân khúc cao cấp của smartphone Android. Hôm nay, blogger công nghệ nổi tiếng Ice Universe đã công bố nhiều thông tin mới về chiếc Galaxy S22.

Theo đó, hình ảnh xuất hiện là sự so sánh giữa Samsung Galaxy S21 Ultra thật và phim màn hình Galaxy S22. Hình ảnh sau đó đã được chia sẻ nhanh chóng trên mạng xã hội Như trong hình, các số đo của Galaxy S22 nhỏ hơn nhiều so với Galaxy S21 Ultra. Có thể thấy rõ ràng Galaxy S22 chắc chắn là một mẫu Flagship với màn hình nhỏ.

Như chúng ta đã biết, Xiaomi chuẩn bị ra mắt Mi 12 vào ngày 28 tháng này, đây là một chiếc flagship màn hình nhỏ do chính Xiaomi sản xuất, kích thước màn hình là 6.28 inch và chiều rộng thân máy chỉ 69.9mm để người dùng có được sự thoải mái nhất khi sử dụng một tay.

So với Xiaomi Mi 12, điểm khác biệt lớn nhất của Samsung Galaxy S22 là sử dụng giải pháp màn hình thẳng, kích thước màn hình khoảng 6.1 inch, thông tin lộ ra cho thấy chiều ngang của máy là 70.56mm, đồng thời cũng rất thoải mái khi sử dụng với một tay.

Có hai lý do để Samsung làm màn hình nhỏ hơn. Thứ nhất đó là thị trường hiện đã bão hòa với màn hình lớn, người dùng sẽ có xu hướng tìm về những chiếc máy màn nhỏ vừa phải. Nếu muốn màn thực sự lớn, lựa chọn smarpthone màn gập như Galaxy Z Fold3 sẽ là lựa chọn tốt hơn.

Thứ hai công nghệ pin hiện chưa bắt kịp tốc độ phát triển của các phần cứng khác, việc giảm kích thước màn hình của Galaxy S22 sẽ giúp máy đỡ hao pin hơn nhưng vẫn duy trì sự nhỏ gọn.

Bên cạnh thông tin về màn hình, Blogger Ice Universe cũng cho biết samsung Galaxy S22 phiên bản tiêu chuẩn được trang bị vi xử lý hàng đầu Qualcomm Snapdragon 8 nhân, và phiên bản bán ra tại một số thị trường được trang bị vi xử lý Exynos 2200.

Samsung Galaxy S2 dự kiến ​​sẽ ra mắt vào tháng 2 năm 2022. 

 

Đối thủ Galaxy S22 Ultra hé lộ cấu hình mạnh 'hủy diệt', giá dự kiến chỉ ngang 2 chiếc Nokia 8.3 5G

(Techz.vn) Mẫu smartphone đối đầu Galaxy S22 hôm nay đã được hé lộ những hình ảnh rò rỉ chính thức đầu tiên cho thấy một thiết kế vượt trội trên thị trường.