Smart Phone - Điện thoại

Exynos 2200 dự kiến ra mắt vào đầu năm sau với trọng tâm là chơi game

Exynos 2200 dự kiến ra mắt vào đầu năm sau với trọng tâm là chơi game

Chipset hàng đầu của Samsung sẽ có tên dự kiến ​​là Exynos 2200, nhiều khả năng sẽ ra mắt trước tháng 2 năm 2022, khi dòng Galaxy S22 ra mắt. Chipset thường ra mắt trước các điện thoại hàng đầu khoảng một tháng và công ty gần đây đã xác nhận rằng nó thực sự sẽ ra mắt vào “đầu năm sau”.

Samsung cho biết họ đang chuẩn bị một “món quà nhỏ” cho những người hâm mộ thích chơi game. Nhiều khả năng đây chính là Exynos 2200 vì trước đó đã có rất nhiều thông tin về việc con chip mới của Samsung sẽ rất mạnh. Samsung cho biết trong phần mô tả của video teaser, đó là dành cho tất cả những người hâm mộ đã đồng hành cùng công ty qua đại dịch. Video nói về một đứa trẻ được tiêm chủng nhưng vẫn không gặp được bạn bè của mình, vì vậy họ phải gắn bó với nhau qua một trò chơi di động.

Samsung có truyền thống không quảng cáo về thông số kỹ thuật như các đối thủ Trung Quốc, vì vậy chúng ta phải dựa vào những tin đồn về các sản phẩm sắp ra mắt của hãng. Nhiều khả năng, con chip này sẽ được xây dựng trên quy trình công nghệ FiNFET 4nm với GPU di động Radeon. Họ sẽ mang rất nhiều công nghệ tối tân trên PC xuống chiếc Flagship đầu năm sau. 

 

Hơn 60 phụ kiện dành cho Galaxy S22 series đã được tiết lộ

(Techz.vn) Samsung đã dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực điện thoại thông minh trong nhiều năm. Và nhìn vào những điểm nổi bật của dòng sắp tới, không nghi ngờ gì nữa, nó sẽ tiếp tục giữ ngôi vương. Hiện tại, một số phụ kiện tuyệt vời được thiết kế cho các mẫu S22 series đã bị rò rỉ.