Smart Phone - Điện thoại

Hơn 60 phụ kiện dành cho Galaxy S22 series đã được tiết lộ

Hơn 60 phụ kiện dành cho Galaxy S22 series đã được tiết lộ

Loạt điện thoại thông minh hàng đầu sắp tới của Samsung, cụ thể là Galaxy S22 series sẽ được tung ra thị trường vào tháng 2 năm sau. Giống như mọi năm, thế hệ điện thoại thông minh cao cấp tiếp theo sẽ lấy lòng khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Samsung đã dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực điện thoại thông minh trong nhiều năm. Và nhìn vào những điểm nổi bật của dòng sắp tới, không nghi ngờ gì nữa, nó sẽ tiếp tục giữ ngôi vương. Hiện tại, một số phụ kiện tuyệt vời được thiết kế cho các mẫu S22 series đã bị rò rỉ.

Mới đây, nhà bán lẻ BOX UK đã liệt kê một số lượng lớn các phụ kiện chính thức dành cho dòng Galaxy S22 series. Tổng cộng, ba điện thoại có hơn 60 tùy chọn phụ kiện khác nhau (bao gồm các phiên bản màu sắc khác nhau).

Người dùng Samsung Galaxy S22, S22 +, S22 Ultra có thể chọn ốp trong suốt, vỏ bảo vệ khung, ốp bằng da, silicone, hay thậm chí là những chiếc ốp điện thoại đèn LED thông minh,...Samsung Galaxy S22 có 24 tùy chọn vỏ bảo vệ chính thức, trong khi S22 + có 23 tùy chọn và S22 Ultra có 19 tùy chọn.

 

Apple cập nhật thêm tính năng SharePlay lên macOS Monterey

(Techz.vn) Ở bản cập nhât macOS Monterey‌ 12.1 mới nhất vừa được Apple phát hành có một tính năng mới đáng chú ý nhất là SharePlay, cho phép tối đa 32 người thưởng thức cùng một chương trình phim, nhạc, phát trực tiếp và đồng bộ với nhau trong các cuộc gọi FaceTime.