Giải trí

Diễn viên Phương Oanh, Hồng Diễm và loạt sao Việt an ủi khi bà xã Công Lý bức xúc đăng đàn giữa đêm

Diễn viên Phương Oanh, Hồng Diễm và loạt sao Việt an ủi khi bà xã Công Lý bức xúc đăng đàn giữa đêm

Tối ngày hôm qua, bà xã Công Lý đã đăng tải bài viết dài bày tỏ sự bức xúc nói về cách cư xử không đúng của 1 ai đó. Cụ thể, Ngọc Hà viết: “Tôi nhỏ tuổi thật và vốn hiểu biết của tôi cũng hạn hẹp nhưng tôi luôn phải biết rõ một điều, thấm một điều. Cuộc sống này, phải bớt ảo tưởng vị trí của mình trong lòng ai người khác!

Hơn hết, hãy biết điều với nhau để mà sống. Mình có thể khiến họ ghét vì họ không hợp mình ở điểm nào đó nhưng tuyệt đối không để cho người ta khinh. Trong mọi mỗi quan hệ và quan điểm sống, tôi không sợ người ta sống lỗi với mình, mà tôi sợ mình sống có lỗi với người chuẩn với mình.

congly-1028

Không ai biết trước mai này mình ra sao, cũng không ai nắm tay nhau đc từ sáng đến tối. Tôi càng không muốn tô hồng cho hạnh phúc của mình. Và bệnh tật đến không trừ một ai, đôi khi ta tự an ủi đó là “số, là năm xung tháng hạn”. Giông bão đến thì ta phải mạnh mẽ bước qua. Khi đó, tôi mới thấm thía, 'hoạn nạn thấu chân tình'.

Ai dang rộng yêu thương gia đình mình. Tôi nhớ, tôi không quên và để mai này về sau tôi phải sống tốt hơn nữa. Ai quay lưng, tôi cũng nhớ. Để tôi biết được, người tốt còn nhiều, hơi đâu giận hờn người dưng.

Ở thời điểm này, tôi bình tâm và đón nhận mọi thứ một cách bình tĩnh mà không cuồng loạn như trước. Vì lúc này, tôi cần sức khoẻ để chăm sóc gia đình, một người chồng tài năng để anh sớm quay trở lại nghề.

Tôi không muốn dành thời gian vào những người mang đến năng lượng tiêu cực. Còn lời ác ý, kẻ đặt điều họ tự nói thì họ tự tạo nghiệp!".

ba-xa-cong-ly

Ngay sau khi chia sẻ, loạt sao Việt đã vào gửi lời an ủi, động viên bà xã Công Lý vượt qua thị phi và tập trung chăm sóc hạnh phúc gia đình thay vì quan tâm những lời đồn thổi, tiêu cực.

Diễn viên Kim Oanh bình luận: “Rồi mọi chuyện sẽ qua và sớm trở lại mạnh mẽ hơn trước bạn tôi nhé”

Diễn viên Hồng Diễm: “Trái ngọt và những điều tốt đẹp đang chờ gia đình em ở phía trước, đừng bận tâm đến những tiêu cực. Giữ sức khỏe nhé”

Diễn viên Diệu Hương: “Ngủ ngon đi em! Mình sống cuộc sống của mình, cho những người mình yêu và cho những người yêu mình!”

Diễn viên Bình Trọng: “Cứng cỏi lên, sắp về đích rồi”

MC Bạch Lan Phương: “Em chị mạnh mẽ và kiên cường mà, có sóng gió nào không qua đâu”

ba-xa-cong-ly-1
Caption
ba-xa-cong-ly-2
Caption

Sau nhiều năm hẹn hò, tháng 1/2021 NSND Công Lý đã tổ chức hôn lễ với bạn gái kém 15 tuổi Ngọc Hà. Hậu kết hôn, cả 2 khá thoải mái chia sẻ chuyện đời tư lên mạng xã hội. Trước đó, khi chia sẻ về cuộc hôn nhân với Công Lý, người đẹp thừa nhận khi yêu thì cô dành trọn cả con tim, dốc hết toàn tâm toàn ý cho đối phương. Ở bên nhau đã 5 năm, tình yêu của cô với nam nghệ sĩ đã trở thành tình thương. Cô nói: “Không biết tương lai thế nào nhưng hiện tại tôi và anh ấy luôn cố gắng, nỗ lực từng ngày dành sự tôn trọng và yêu thương để sau này không ai phải nuối tiếc”.

 

Hé lộ bí mật về ái nữ duy nhất của NSND Công Lý, từng gây xôn xao vì nhận xét thẳng về vợ 3 của bố

(Techz.vn) – Ngoài cậu bé con chung với MC Thảo Vân, NSND Công Lý còn có một cô con gái lớn khác. Con gái “Bắc Đẩu” năm nay đã 20 tuổi và hiện cũng đang theo đuổi nghệ thuật.