Giải trí

Lương Thu Trang vất vả ghi hình, giảm 7kg khi quay Mặt nạ gương

Lương Thu Trang vất vả ghi hình, giảm 7kg khi quay Mặt nạ gương

 

Sau khi kết thúc phim Hướng dương ngược nắng, Lương Thu Trang tham gia phim Mặt nạ gương. Nữ diễn viên đã chủ động giảm từ 53kg xuống 46kg để phù hợp với nhân vật.

Không chỉ gương mặt, vóc dáng cô thon gọn hơn. Sự thay đổi ngoại hình khiến nữ diễn viên hài lòng và giành nhiều lời khen từ đoàn phim trong việc xây dựng hình ảnh hoạt bát, năng động của nhân vật Hoa.

Nữ diễn viên giảm 7 kg trong vài tháng phần lớn nhờ thay đổi chế độ ăn. Cô hạn chế đồ dầu mỡ, chiên xào rán, tinh bột và đồ ngọt như bánh, kem, trà sữa đồng thời tăng cường ăn rau củ.

luong-thu-trang

Biết tạng người mình dễ béo, có thể tăng cân mất kiểm soát nên cô "bóp miệng" rất kỹ. Cô chia nhỏ bữa và chỉ ăn khi thấy đói.

Ngoài điều chỉnh chế độ ăn, việc ngủ không đủ giấc và lịch trình vất vả khi đóng Mặt nạ gương cũng là lý do khiến Lương Thu Trang giảm cân nhanh chóng. Nữ diễn viên thường xuyên phải quay đêm, có nhiều cảnh đánh đấm nên mất nhiều sức và không đếm nổi những vết thâm tím trên người sau nửa năm.

0756-em-gai-luong-thu-trang-mat-na-guong-hot-girl-su-pham-cao-1m53-nhung-van-thu-hut-moi-anh-nhin-1635750433-13

Nữ diễn viên nói Mặt nạ gương là bộ phim vất vả nhất cô từng thực hiện vì nhiều cảnh quay khó, bối cảnh nguy hiểm. Nhờ sự động viên và giúp đỡ của các đồng nghiệp, cô mới đủ tự tin vượt qua áp lực, căng thẳng trước mỗi phân đoạn hành động.

luong-thu-trang-1

Giảm 7kg, Lương Thu Trang lên hình đầy đặn nhưng ngoài đời cô được nhận xét hơi gầy sau khi giảm cân. Chính vì vậy, sau khi phim đóng máy, cô tích cực ăn uống tăng thêm vài cân cho vóc dáng cân đối hơn. Hiện cô đã tăng 1kg và được nhận xét mỡ màng, xinh đẹp hơn so với khi làm phim.

 

Hé lộ hậu trường loạt cảnh quay đáng sợ trong Mặt nạ gương khiến người xem ‘rùng mình’

(Techz.vn) - Một số cảnh quay đáng sợ đã được ê-kip phim Mặt nạ gương tiết lộ khiến người xem “hoảng hồn”.