Giải trí

Diễn viên Hữu Tín bị đề nghị truy tố 7 đến 15 năm tù

Diễn viên Hữu Tín bị đề nghị truy tố 7 đến 15 năm tù

Ngày 1/11, Cơ quan CSĐT Công an quận 8 đã hoàn tất kết luận điều tra chuyển hồ sơ qua Viện KSND quận 8, đề nghị truy tố bị can Trần Hữu Tín ( diễn viên Hữu Tín) về tội Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy theo khoản 2 Điều 255 Bộ luật Hình sự.

Liên quan đến vụ án, Nguyễn Hoàng Phi, 32 tuổi, ngoài việc bị đề nghị truy tố với vai trò đồng phạm của Tín còn bị cáo buộc thêm tội Tàng trữ trái phép chất ma tuý.

Huu-tin-3

Theo kết luận điều tra, Tín và bạn gái thuê căn hộ chung cư Giai Việt ở quận 8 sống như vợ chồng. Họ cho Phi thuê lại một phòng trong nhà. Giữa tháng 5, Phi cùng nhóm bạn đi hát karaoke ở quận 5, có sử dụng ma tuý. Sau khi kết thúc cuộc vui, thấy còn dư "hàng" nên mang về cất trong phòng ngủ.

Rạng sáng 11/6, Tín cùng hai người bạn sau khi nhậu đã về căn hộ chơi. Lúc vào phòng Phi, Tín thấy đĩa sành có sẵn ma tuý đá và thuốc lắc nên lấy ra cùng các bạn sử dụng. Lúc sau, Phi đi làm về lấy thêm viên ma tuý đưa cho một người trong nhóm chơi, chỉnh nhạc lớn nhằm tạo cảm giác hưng phấn. Đến sáng, Công an phường 5, quận 8, ập vào bắt quả tang.

Huu-tin

Tại hiện trường, cảnh sát thu giữ đĩa sành có gói nylon có 11 viên ma tuý và các tang vật khác như: thẻ nhựa, tờ tiền cuộn tròn, máy tính, dàn máy DJ, loa, đèn màu... Kết quả xét nghiệm cho thấy Tín cùng hai người khác dương tính với chất ma tuý.

Huu-tin1

Trần Hữu Tín (diễn viên Hữu Tín, ngụ tại TP.HCM) là một diễn viên được nhiều người biết đến sau khi giành giải quán quân chương trình Cười xuyên Việt năm 2016. Hữu Tín còn tham gia sân khấu kịch, game show, ...

 

Hữu Tín bị phát hiện có động thái kỳ lạ

(Techz.vn) – Không hẹn mà gặp, cả Hữu Tín và Hồng Đăng đều cùng có một động thái giữa lúc vướng bê bối. Cư dân mạng đang bàn tán không ngừng về chuyện này.