Giải trí

Diện váy khoét ngực, Ngọc Trinh tiếp tục để lộ phần nhạy cảm, khiến dân tình đỏ mặt

Diện váy khoét ngực, Ngọc Trinh tiếp tục để lộ phần nhạy cảm, khiến dân tình đỏ mặt

 

“Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh lại tiếp tục tung ra bộ ảnh đốt mắt người xem khi diện những bộ trang phục vô cùng  nóng bỏng. Bộ ảnh lần này tiếp tục khoe trọn được sự cuốn hút mặn mà, sang trọng,

Đáng nói, trong bộ hình này, Ngọc Trinh đã diện một chiếc váy tông hồng với phần thiết kế xẻ thân trước táo bạo, để lộ phần chân ngực đầy quyến rũ.

Có thể nói, ngoài Ngọc Trinh khó có ai dám diện bộ cánh này khi có phần xoắn chéo đầy nổi bật, phần tay phồng và dáng chân váy bút chì cũng khá là mắt. Bộ sưu tập được Ngọc Trinh thử nghiệm lần này mang xu hướng  color block khi có sự kết hợp đầy nổi bật giữa các tông màu nổi bật vàng, xanh, hồng, đỏ.

Từ trước đến nay, Ngọc Trinh không ngại khi diện những bộ cánh táo bạo, đốt mắt người nhìn dù gây ra không ít tranh cãi.

Cách đây không lâu Ngọc Trinh cũng đã tạo ra không ít ý kiến trái chiều khi thực hiện một bộ ảnh dưới biển và diện trang phục mỏng tang. 

Trước những chỉ trích khoe thân phản cảm, Ngọc Trinh cho hay: “Cảm ơn mọi người đã yêu mến Trinh dù Trinh không có tài năng. Trinh chỉ dễ thương thôi, hài hài cho mọi người vui. Trinh không có tài năng gì ngoài vẻ ngoài dễ thương và một hình thể chuẩn. Đó, Trinh tự tin thì Trinh sẽ khoe và có những gì không tự tin cũng sẽ nói luôn”. Thời gian giãn cách xã hội vì dịch Covid-19, trang cá nhân của người đẹp tăng lượng người follow đáng kể nhờ cô có thời gian làm các clip TikTok, ảnh hài hước lẫn gợi cảm và nhiệt tình giao lưu với mọi người. 

 

Con dâu tỷ phú từng 'ngày 7 đêm 3' với Ngọc Trinh tiết lộ bí quyết để có cuộc sống như bà hoàng

(Techz.vn) Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều thể hiện những quan điểm đầy