Giải trí

Tin nóng trưa 25/8: Lan Ngọc khóc lóc tiết lộ bí mật giấu kín, Mỹ Tâm lộ vòng 2 to bất thường

Tin nóng trưa 25/8: Lan Ngọc khóc lóc tiết lộ bí mật giấu kín, Mỹ Tâm lộ vòng 2 to bất thường

Ninh Dương Lan Ngọc bật khóc nức nở xin lỗi bạn thân quá cố, tiết lộ bí mật giấu kín bấy lâu

Chương trình Chị em chúng mình vừa tung video giới thiệu tập 6 và nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng. Trong tập này, Ninh Dương Lan Ngọc có những chia sẻ đầy xúc động khiến khán giả cũng nghẹn ngào theo.

Xem chi tiết tại đây

Nghi vấn hẹn hò trai trẻ kém 10 tuổi, Mỹ Tâm bất ngờ lộ vòng 2 to bất thường sau thời gian dài ở ẩn

Mỹ Tâm có lẽ không còn là cái tên xa lạ với khán giả Việt. Được ưu ái gọi bằng biệt danh "Họa mi tóc nâu", nữ ca sĩ còn sở hữu lượng fan cực hùng hậu. Trong suốt 20 năm hoạt động nghệ thuật, Mỹ Tâm luôn là cái tên thu hút sự quan tâm và chú ý đặc biệt của khán giả. Tuy nhiên, giọng ca Người hãy quên em đi bất ngờ lui về ở ẩn và "mất hút" trên mạng xã hội.

Xem chi tiết tại đây

Ông trùm giải trí được Hoài Linh kiêng nể bị nhân viên lừa ngoạn mục vì tính 'háo sắc'

Ông chủ Điều Quân muốn tìm một Pt nữ xinh đẹp, giỏi chuyên môn nhưng điều này không hề dễ dàng. Các nhân viên của ông sau đó đã gọi một số PT để ứng tuyển nhưng Color man vẫn tỏ ra khó tính và không đồng ý. Vì vậy, nhân viên của Điền Quân sau đó đã quyết định cho sếp mình một cú lừa bằng cách gọi tới một nữ PT vô cùng xinh đẹp, nhưng cô gái này chỉ giả làm học sinh mới học hết cấp 3 và mặc áo dài tới để ứng tuyển. 

Xem chi tiết tại đây

Vừa vô tư ‘thả rông’, Lệ Quyên tiếp tục mặc váy ngủ hờ hững, lộ phần nhạy cảm khiến ai cũng ‘đỏ mặt’

Lệ Quyên được mệnh danh là “nữ hoàng phòng trà” của showbiz Việt. Nữ ca sĩ luôn gắn liền với hình ảnh sang chảnh và đầy quyến rũ. Thời gian gần đây, Lệ Quyên liên tục khoe vóc dáng đáng mơ ước và vô cùng gợi cảm.

Xem chi tiết tại đây

Hari Won bị chính mẹ ruột xa lánh vì trót làm điều mất mặt

Hiện tại, Hari Won là một trong số những cái tên xuất hiện với tần suất dày đặc trên các chương trình truyền hình. Chính vì vậy, cuộc sống đời tư của cô cũng là chủ đề quan tâm của cộng đồng mạng.

Xem chi tiết tại đây

 

Ninh Dương Lan Ngọc bất ngờ tuyên bố đã sinh con, danh tính người chồng gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Không chỉ thừa nhận mình là người có chồng, Ninh Dương Lan Ngọc còn tuyên bố đã hạ sinh con gái cách đây không lâu khiến dân mạng sửng sốt