Tablet - Laptop - Máy tính

Điểm mặt những sản phẩm 'hót hòn họt' trong sự kiện WWDC 2022 của Apple

Điểm mặt những sản phẩm 'hót hòn họt' trong sự kiện WWDC 2022 của Apple

iOS 16

Đến hẹn lại lên, phiên bản hệ điều hành mới iOS 16 với nhiều tính năng mới sẽ là tâm điểm tại buổi sự kiện WWDC 2022. Các thông tin rò rỉ gần đây tiết lộ iOS 16 có thể sẽ hỗ trợ tính năng màn hình luôn sáng (Always on Display), tuy nhiên, tính năng này chỉ được kích hoạt trên iPhone 14 Series. Đặc biệt, iOS 16 sẽ chăm sóc sức khỏe, giấc ngủ người dùng chuyên sâu hơn. Phần giao diện và hoạt cảnh của các ứng dụng như Safari, thời tiết, ghi chú, bản đồ được thay đổi. Đồng thời, hệ thống thông báo được cải tiến thông minh hơn. 

Always-On-Display-iOS-16-2-1024x647

Nhiều khả năng Apple sẽ tạo ra một ứng dụng nghe nhạc riêng biệt cho đối tượng người dùng yêu thích nhạc cổ điện, hoặc tích hợp tính năng Classical trên Apple Music. Tất nhiên, nhạc cổ điển hỗ trợ cả nhạc lossless và âm thanh không gian Spatial Audio.

Một số cải tiến được mong đợi khác trên iOS 16 như khả năng phát hiện va chạm, hỗ trợ tai nghe thực tế ảo.

watchOS 9

Concept-watchOS-9-ontop-vn-7

WatchOS 9 sẽ cập nhật các mặt đồng hồ cũ để phù hợp với các mẫu đồng hồ sở hữu màn hình lớn như trên dòng Apple Watch 7 và 8 sắp được ra mắt vào tháng 9. Tính năng chế độ năng lượng thấp giúp thời lượng pin 'trâu' hơn.

MacBook Air

macbook-air-2022-m2

MacBook Air sẽ 'thay máu' trong lần ra mắt này. Phiên bản 2022 sẽ mang đến kiểu dáng mới với thiết kế tai thỏ tương tự dòng Pro 14-inch gần đây. Ngoài ra, mẫu laptop thế hệ mới sẽ sử dụng chipset M2 mang đến hiệu năng và năng lượng hiệu quả hơn. 

Hãy cùng chờ xem, WWDC 2022 diễn ra vào ngày 6/6 tới đây Apple sẽ còn mang đến cho chúng ta những bất ngờ nào khác. 

 

Cách khôi phục Apple Watch bằng iPhone của bạn

(Tech.vn) Có thể bạn chưa biết, bắt đầu với series watchOS 8.5, bạn có thể khôi phục Apple Watch bằng iphone của mình.

 

 

 

Tag:

Apple