Smart Phone - Điện thoại

Apple mở rộng chức năng chuyển tiếp riêng của iCloud với iOS 16

Apple mở rộng chức năng chuyển tiếp riêng của iCloud với iOS 16

Tuần này, một báo cáo mới từ Digiday trích dẫn thông tin từ "một số" nguồn giấu tên cho thấy rằng iOS 16 sẽ mang lại một số cải tiến về quyền riêng tư và Private Relay sẽ được cải thiện trong quá trình này. 

Theo Charles Manning, Giám đốc điều hành của công ty phân tích di động Kochava được trích dẫn trong báo cáo, việc Apple tập trung vào quyền riêng tư có liên quan rất nhiều đến phạm vi mở rộng của Private Relay. Giám đốc điều hành tin rằng Apple sẽ "dựa vào Private Relay" để thực thi các chính sách về quyền riêng tư. Anh ấy nói thêm rằng với iOS 16, nó có thể trở thành “một tính năng luôn bật cho hành vi trong ứng dụng”.

Để giúp bạn bắt kịp tốc độ, iCloud Private Relay giúp khách hàng iCloud + định tuyến lưu lượng duyệt web từ Safari thông qua các máy chủ của Apple. Điều này cho phép người dùng giữ địa chỉ IP của họ được che trực tuyến. 

Một nhược điểm đáng kể là tính năng này không hoạt động với các ứng dụng của bên thứ ba. Theo báo cáo, Apple có thể mở rộng phạm vi của tính năng để nó hoạt động với tất cả các ứng dụng của bên thứ ba.

Điều đó nói rằng, các chi tiết trong báo cáo hơi sơ sài và chúng tôi chưa tìm thấy những tin đồn khác từ các nguồn có uy tín để chứng thực cho sự cải tiến này trong iOS 16. 

 

Hướng dẫn cách nhận 50GB dung lượng iCloud miễn phí trong 3 tháng trên iPhone

(Techz.vn) Dưới đây là cách nhận miễn phí 50GB dung lượng iCloud trên iPhone mà tín đồ "táo khuyết" không thể bỏ lỡ.