Thiết bị công nghệ

Điểm danh loạt sạc dự phòng tốt nhất cho iPhone hiện nay

Điểm danh loạt sạc dự phòng tốt nhất cho iPhone hiện nay

Có thể nói, con người ngày càng sử dụng điện thoại nhiều hơn vì thế lượng pin trong smartphone không thể đáp ứng nhu cầu dùng cả ngày.

Chính vậy sạc dự phòng trở thành thiết bị không thể thiếu với người dùng. Dưới đây là những mẫu sạc dự phòng đáng tiền và tốt nhất cho iPhone hiện ngay, tha hồ lựa chọn sử dụng.

RAVPower 10000mAh

Có thể nói sạc dự RAVPower 1 trong nhưng sạc pin nhỏ gọn nhất hiện nay. Bạn có thể cầm hay cho vào túi quần áo mà không sợ bị cộm.

Sạc có dung lượng 10000mAH thích hợp cho những chuyến đi chơi xa hay công tác dài ngày. Lớp vỏ được hoàn thiện từ cao su mịn, có khả năng chịu va đập tốt. Thiết bị đạt chuẩn của Apple, đảm bảo khả năng tương thích với tất cả sản phẩm sử dụng cổng Lightning thuộc nhà táo.

Anker PowerCore Lite 10.000 mAh

Anker chắc hẳn là hãng điện tử quen thuộc với người dùng smartphone với các sản phẩm vô cùng chất lượng. Sạc dự phòng PowerCore Lite 10.000 mAh có thiết kế mỏng nhẹ nhưng lại có dung lượng rất lớn.

Theo thống kê, sạc có thể đủ cung cấp cho iPhone X 2,6 lần và 2,5 lần sạc cho iPhone 8 Plus. Đặc biệt,  công nghệ PowerIQ và VoltageBoost độc quyền của Anker sẽ có chức năng tự nhận diện dòng điện để điều chỉnh điện áp sao cho tương thích nhất với thiết bị, đồng thời thời gian sạc sẽ được rút ngắn lại.

Mophie PowerStation Plus

Sạc dự phòng PowerStation Plus của Mophie chứa pin 6.040mAh cũng như đầu nối Lightning tích hợp. Đây là sản phẩm độc quyền dành cho Apple, nếu bạn muốn sạc ở bất kì thiết bị nào khác iPhone thì phải trả 1 giá cao hơn. Phiên bản này còn có 1 loại khác với dung lượng pin là 10.000 mAh.

Ngoài ra, pin dự phòng này còn có công nghệ khá thú vị gọi là "ưu tiên sạc", nghĩa là khi bạn vừa sạc cho pin và vừa sạc cho thiết bị. Cục pin sẽ tự động ưu tiên, dẫn luồng điện vào thiết bị để sạc đầy thiết bị trước.

Anker A1621 5.000mAh

Đây là loại thiết bị vừa như 1 cốc sạc vừa là pin dự phòng cho iPhone. Với dung lượng 5000 mAh giúp bạn có thể sạc nhiều thiết bị.

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo mà có lợi ích 2 trong 1 nên được rất nhiều người dùng "săn đón". Với siêu phẩm này, nhà sản xuất trang bị 2 cổng USB Output bao gồm: 1 cổng 5V/2A và 1 cổng 5V/3A giúp người tiêu dùng chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng siêu phẩm này để sạc cả 2 thiết bị cùng 1 lúc.

 

Có 2 triệu đồng vẫn mua được điện thoại `chất như mơ`, giá rẻ nhưng cấu hình không rẻ

(Techz.vn) Mới đây, công ty Cổ phần Nghiên cứu và Sản xuất VinSmart đã cho ra mắt sản phẩm điện thoại thông minh mới nhất mang tên Vsmart Joy 3. Hiệu năng không chỉ là điều nổi bật duy nhất, bởi giá cả mới là điểm thật sự đáng kinh ngạc.