Smart Phone - Điện thoại

Có 2 triệu đồng vẫn mua được điện thoại `chất như mơ`, giá rẻ nhưng cấu hình không rẻ

Có 2 triệu đồng vẫn mua được điện thoại `chất như mơ`, giá rẻ nhưng cấu hình không rẻ

Các sản phẩm Vsmart trước đây đều gây ấn tượng mạnh với người dùng bởi hiệu năng khủng nhưng giá cả lại rất hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng và yêu cầu sử dụng. Tiếp bước cả thành công lần kinh nghiệm của các dòng điện thoại đi trước, Vsmart Joy 3 đã có màn ra mắt tuyệt vời với những chỉ số ấn tượng.

Con số đầu tiên cần phải nhắc đến đó chính là dung lượng pin 5000mAh của Vsmart Joy 3. Với lượng pin khủng sẵn sàng để dùng (ở nhu cầu bình thường) tới 3 ngày, kể cả chơi game cũng không sợ bị nhanh hết pin hay gián đoạn. Kết hợp với công nghệ sạc nhanh công suất 18W, bạn chỉ cần đợi hơn 1h là điện thoại đã đầy pin.

Các thông số ấn tượng thứ 2 chính là camera của Vsmart Joy 3, smartphone mới này có đến 3 camera phía sau, bao gồm: camera góc rộng, camera ban đêm và camera xóa phông. Góc chụp lên tới 120 độ.

Với nhiều tính năng không khác gì một chiếc điện thoại ở mức giá tầm trung như thế này, Vsmart Joy 3 liệu còn bất ngờ nào nữa?

Điều đáng chú ý trong lần ra mắt này của Vsmart Joy 3 chính là mức giá của chiếc điện thoại này. Với chỉ nhỉnh hơn 2 triệu đồng là người mua đã có thể sở hữu chiếc điện thoại thông minh với các tính năng và chất lượng không hề kém cạnh các điện thoại tầm trung khác: từ màn hình tràn, cảm ứng vân tay, nhận diện khuôn mặt tiện lợi, chụp xóa phông và chụp trong đêm ấn tượng, bộ xử lý Snapdragon 8 core mạnh mẽ. 

Với mức giá này, Vsmart Joy 3 rất phù hợp với đối tượng học sinh, sinh viên hay người lao động, người có độ tuổi trung niên trở lên, có nhu cầu sử dụng nhiều nhưng không yêu cầu quá cao về bộ nhớ hay cấu hình.

Chưa kể nhân dịp ra mắt, Vsmart Joy 3 còn được rất nhiều bên nhà cung cấp tổ chức chương trình ưu đãi lớn. Đây là cơ hội để mua chiếc smartphone này với nhiều quà tặng và mức giá hời hơn bao giờ hết.

Tại FPT Shop đang có chương trình khuyến mãi giảm giá sốc cho Vsmart Joy 3, giá khi khách hàng mua từ ngày 14/02 đến 16/02/2020 là 1.990.000đ. Rẻ hơn tới 300k so với giá gốc!

 

Chưa mở bán, mẫu điện thoại của ông Phạm Nhật Vượng đã được ráo riết đặt trước vì sợ cháy hàng

(Techz.vn) Dù chưa được chính thức bán ra, mẫu Vsmart Joy 3 đã được nhiều người săn lùng.

Tag:

vsmart