Giải trí

Đến hạn trình diện Học viện Âm nhạc Quốc Gia, Hồ Hoài Anh có động thái gì?

Đến hạn trình diện Học viện Âm nhạc Quốc Gia, Hồ Hoài Anh có động thái gì?

Vừa qua, thông tin Hồng ĐăngHồ Hoài Anh trở về Việt Nam khiến dư luận không khỏi xôn xao. Ngay khi 2 nghệ sĩ trở về nước ngày 8/8, PGS.TS Lê Anh Tuấn, Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam thông tin, lãnh đạo Học viện yêu cầu giảng viên Hồ Hoài Anh phải trình diện tại Học viện ngày 15/8.

Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh trở về Việt Nam vào ngày 8/8.

Đến thời điểm hiện tại, Hồ Hoài Anh vẫn chưa có động thái mới. Những hình ảnh của nam nhạc sĩ cũng không được công khai khiến CĐM vô cùng tò mò.

Hôm nay đến kì hạn Hồ Hoài Anh phải trình diện với cơ quan chủ quản.

Trước đó, ngày 1/7, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam đã họp và gửi biên bản về Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch – cơ quan chủ quan của Học viện. Trong biên bản này, lãnh đạo Học viện thống nhất tạm đình chỉ công tác của giảng viên Hồ Hoài Anh để xác minh vụ việc.

Nam nhạc sĩ hiện đang là giảng viên của Học viện Âm nhạc Quốc gia.

Hồ Hoài Anh đang là giảng viên cơ hữu tại Khoa Nhạc cụ truyền thống. Ngay sau vụ lùm xùm xảy ra tại Tây Ban Nha, Học viện đã xác minh làm rõ việc Hồ Hoài Anh tự ý ra nước ngoài mà trong thời gian Học viện đang chuẩn bị tuyển sinh mà không báo cáo hay xin phép lãnh đjao Khoa nhạc cụ truyền thống hay lãnh đạo Học viện.

Về thông tin mới nhất của ồn ào 2 nghệ sĩ, Bộ Ngoại giao cho biết Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh sau khi được trả hộ chiếu đã về nước. Dù vậy, quá trình điều tra vẫn được tiến hành.

 

Học viện Âm nhạc Quốc gia thông tin nóng về Hồ Hoài Anh, đưa ra yêu cầu với nam nhạc sĩ

(Techz.vn) Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã có những thông tin nóng về Hồ Hoài Anh, cũng như yêu cầu nam nhạc sĩ trình diện vào thời gian tới.