Smart Phone - Điện thoại

'Đấu sĩ' Red Magic 6S Pro không đổi thiết kế, có thêm tản nhiệt cực độc

'Đấu sĩ' Red Magic 6S Pro không đổi thiết kế, có thêm tản nhiệt cực độc

Tản nhiệt đã trở thành một chủ đề nóng đối với các smartphone cao cấp, đặc biệt là những smartphone chạy chipset hàng đầu như Snapdragon 888+. 

Theo những thông tin gần đây, "đấu sĩ" gaming Red Magic 6S Pro sắp ra mắt sẽ có sức mạnh trung tâm là con chip Snapdragon 888+ này. Tuy nhiên, nó được cho là một con chip khá thường xuyên gặp vấn đề về nhiệt. 

Để thuyết phục người dùng, mới đây, thương hiệu chơi game đã đăng các đoạn giới thiệu về giải pháp làm mát tiên tiến mà họ đã nghĩ ra cho điện thoại mới.

Một trong những đoạn giới thiệu tự hào về một số công nghệ dùng trong lĩnh vực không gian đó là tấm làm mát graphene kết hợp với quạt làm mát. Công nghệ này được cho là thay thế các lá thép tản nhiệt thông thường, giúp điện thoại nhẹ hơn nhưng vẫn có được khả năng làm mát tối ưu.

Red Magic 6S Pro dự kiến ​​sẽ không có thay đổi lớn bên ngoài nào so với 6 Pro. Máy sẽ vẫ dùng màn hình hiển thị  AMOLED 6,8 inch với độ phân giải 1080p + và tốc độ làm mới 165 Hz. Tốc độ lấy mẫu một lần chạm ngón tay là 500 Hz, cho nhiều ngón tay, tốc độ là 360 Hz.

Máy sẽ đi kèm RAM tối thiểu từ 18 GB như các đối thủ ROG Phone 5S hay iQOO8 cũng như khả năng mở rộng thêm nhờ công nghệ RAM ảo. Vì không có nhiều này đổi nên Red Magic 6S Pro được cho là sẽ dùng côn nghệ sạc Máy sẽ có khả năng sạc 120W và khá giống với điện thoại Red Magic 6 hiện tại.

Như vậy, có thể thấy Red Magic 6S Pro hứa hẹn sẽ có một màn so găng đầy thú vị với các "mãnh thú" hàng đầu hiện nay của Asus và iQOO. Theo thông báo, Red Magic 6S Pro sẽ trình làng vào ngày 6 tháng 9 tới đây.

 

Nubia Red Magic 6S Pro lộ diện - 'Đấu sĩ cực khủng' của làng Smartphone Gaming

(Techz.vn) Theo ZTE, nubia Red Magic 6S Pro sẽ được trình làng vào ngày 6/9 tới với cấu hình mạnh mẽ hàng đầu trên thị trường.