Smart Phone - Điện thoại

Rò rỉ smartphone lạ của Xiaomi với tên gọi Evergreen, Evergo và Ingres

Rò rỉ smartphone lạ của Xiaomi với tên gọi Evergreen, Evergo và Ingres

Theo Xiaomiui, Xiaomi đang phát triển ba điện thoại thông minh với tên gọi độc nhất vô nhị là Evergreen, Evergo và Ingres. Hai thiết bị đầu tiên màng tên của  của cùng một loạt phim và đã được biết đến, trong khi cái tên cuối cùng là một thiết bị bí ẩn.

Evergreen và Evergo mang số hiệu lần lượt là K16 và K16A. Cả hai đều sẽ được cung cấp sức mạnh từ chip MediaTek. Hơn nữa, chúng sẽ có một thiết lập camera giống hệt nhau nhưng khác về sức mạnh của ống kính chính.

Bộ đôi này sẽ có thiết lập ba camera bao gồm cảm biến chính 50MP, một ống kính siêu rộng và một ống kinh zoom xa. Xiaomi sẽ trang bị hai cảm biến 50MP khác nhau cho những điện thoại này - OmniVision OV50C40 và Samsung S5KJN1. Trong khi, ống kính góc siêu rộng sẽ sử dụng cảm biến Sony IMX355.

Rất tiếc, không có thông tin về Ingres. Nhưng chúng tôi hy vọng sẽ tìm hiểu thêm về nó trong những ngày tới. Ngoài ra, chúng tôi cũng mong muốn nắm bắt thêm thông tin chi tiết về Evergreen và Evergo.

Theo các chuyên gia, xét về thông số kỹ thuật, những chiếc điện thoại này có thể là điện thoại thông minh tầm trung. Do đó, rất có thể họ sẽ ra mắt với thương hiệu Redmi chứ không phải thương hiệu Xiaomi mới.

Trong suốt nhiều năm, Xiaomi chưa từng ra mắt smartphone với tên lạ như bộ ba Evergreen, Evergo và Ingres. Hai cái tên đầu có nghĩa hướng đến sự táo bạo và bảo vệ môi trường. Từ đó có thể phán đoán rằng Xiaomi có thể đang phát triển một dòng điện thoại thông minh với khả năng bảo vệ môi trường.

Trong những năm trở lại đây, môi trường được nhiều nhà sản xuất smartphone khá quan tâm và biến chúng thành một chiến lược tiếp thị. Chẳng hạn như việc bỏ củ sạc khỏi hộp đựng iPhone được cho là giảm thiểu nguyên liệu tham gia quá trình sản xuất của Apple. Điều này sau đó đã được khá nhiều hãng học theo.

 

Xiaomi công bố sự kiện ngày 15/9, người dùng háo hức chờ đợi sản phẩm 'ngon - bổ - rẻ'

(Techz.vn) Trong một thông báo mới nhất, Xiaomi cho biết họ sẽ chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm mới tại một sự kiện trực tuyến vào ngày 15/9.

Tag:

xiaomi