Smart Phone - Điện thoại

Nubia Red Magic 6S Pro lộ diện - 'Đấu sĩ cực khủng' của làng Smartphone Gaming

Nubia Red Magic 6S Pro lộ diện - 'Đấu sĩ cực khủng' của làng Smartphone Gaming

Một chiếc điện thoại thông minh của Nubia Technology đã được chứng nhận ở 3C vào tuần trước và nó được cho là nubia Red Magic 6S Pro. Đến hôm nay, điều này đã được xác định là đúng với việc thương hiệu Nubia thông báo ra mắt điện thoại thông minh chuyên chơi game mới sẽ được ra mắt vào ngày 6 tháng 9 tại Trung Quốc.

Theo đó, thương hiệu con của  ZTE lại tiếp tục chuẩn bị tung ra một phiên bản đặc biệt của điện thoại Red Magic. Đáng chú ý, mẫu smartphone này được phát triển cùng với Tencent - ông lớn trong ngành công nghiệp game trên toàn thế giới, hiện là chủ sở hữu của hàng loạt tựa game đình đám như PUBG, Liên quân Mobile...v..v.

Hiện tại, không có nhiều thông tin về Red Magic 6S Pro, nhưng những bức Poster được Nubia giới thiệu cho thấy chiếc điện thoại Gaming mới này sẽ là một "đấu sĩ" rất mạnh nhằm đối đầu cùng những "mãnh thú" chơi game khác như Asus ROG Phone 5S Pro hay iQOO 8 Pro.

Red Magic 6S Pro sẽ dùng chip Snapdragon 888+. Con chip mới này có lõi CPU chính được ép xung và AI Engine nhanh hơn 20%. RAM đi kèm máy sẽ tối thiểu là 18GB và có thể mở rộng thêm nhờ công nghệ RAM ảo.

Máy sẽ có khả năng sạc 120W và khá giống với điện thoại Red Magic 6. Ngoài ra, "đấu sĩ" của Nubia cũng sẽ có màn hình với tần số quét lên đến 165Hz. Để làm mát máy, Nubia sẽ có hệ thổng làm mát chủ động bằng quạt vốn giúp làm nên thành công cho bản Red Magic 6.

Red Magic 6 Pro được vinh danh là Điện thoại chơi game tốt nhất trong Báo cáo chất lượng phần cứng thông minh năm 2021 của China Mobile. Báo cáo này cho biết quạt làm mát là lý do hãng chọn điện thoại này. Quạt giữ nhiệt độ chip cân bằng và cho hiệu suất ổn định.

Nhiều người dùng hy vọng Red Magic 6S Pro sẽ không chỉ có tại Trung Quốc mà còn xuất hiện trên thị trường toàn cầu.

 

Mở hộp, trên tay nhanh Asus ROG Phone 5s Pro: Xứng đáng là 'mãnh thú' làng Android

(Techz.vn) Asus ROG Phone 5s Pro thực sự là chiếc smartphone vô cùng mạnh mẽ cả về mặt thiết kế lẫn cấu hình phần cứng bên trong.