Smart Phone - Điện thoại

Nubia Red Magic 6S Pro sẽ ra mắt vào ngày 6/9

Nubia Red Magic 6S Pro sẽ ra mắt vào ngày 6/9

Vào tuần trước, trang web Chứng nhận Bắt buộc của Trung Quốc (CCC hoặc 3C) đã tiết lộ thêm hai chiếc flagship nữa đang trên đường đến. Một trong số đó là NX669J-S của Nubia, có thể là Red Magic 6S Pro. Và phỏng đoán này là hoàn toàn đúng, vì thương hiệu đã công bố điện thoại thông minh chơi game mới sẽ được ra mắt vào ngày 6 tháng 9 tại Trung Quốc.

Thương hiệu ZTE lại tiếp tục chuẩn bị tung ra một phiên bản đặc biệt của điện thoại Red Magic được phát triển cùng với Tencent, tập đoàn Trung Quốc, ông lớn trong ngành công nghiệp game trên toàn thế giới. Dòng Red Magic 6 đã có một phiên bản tương tự, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi chúng ta thấy 6S đi trên con đường giống như người bạn của mình 

ZTE Nubia Red Magic 6

Hiện tại, không có quá nhiều thông tin về điện thoại thông minh Red Magic 6S Pro, nhưng người dùng mong đợi sẽ thấy chipset Snapdragon 888+, khả năng sạc 120W và thiết kế giống với điện thoại Red Magic 6.

Và tất nhiên, với những phiên bản tốt như thế này, người dùng cũng hy vọng điện thoại sẽ thoát khỏi Trung Quốc và xuất hiện trên thị trường toàn cầu. Nhưng có khả năng, nếu được phát hành ra thị trường thế giới,  nó sẽ bị hạ tính năng sạc nhanh do các yêu cầu khắt khe hơn về chứng nhận trên toàn thế giới.

 

ZTE Axon 30 lộ ảnh chính thức cho thấy camera ẩn dưới màn hình cùng mịn

(Techz.vn) ZTE Axon 30 tiếp tục là mẫu smartphone sở hữu camera ân dưới màn hình vô cùng ấn tượng.