Giải trí

Danh tính sao nữ có mối quan hệ đặc biệt với NSƯT Hoài Linh, được danh hài ưu ái hết mực

Danh tính sao nữ có mối quan hệ đặc biệt với NSƯT Hoài Linh, được danh hài ưu ái hết mực

Trong showbiz Việt, nhắc đến Hoài LinhTrường Giang, khán giả nhớ ngay đến hai nam danh hài hàng đầu, sở hữu lượng fan rất lớn. Cả hai đều đã có quãng thời gian dài hoạt động nghệ thuật, đóng góp nhiều cho làng hài Việt Nam. Đến hiện tại, Hoài Linh lẫn Trường Giang đã trở thành sao hạng A, là bậc tiền bối được nhiều đàn em kính trọng, nể phục vì tài năng lẫn nhân cách.

hoai-linh-8

Một trong những điểm chung của Hoài LinhTrường Giang là luôn tìm cách nâng đỡ các đàn em. Họ cởi mở chia sẻ bí quyết làm nghề, căn dặn cách sống. Có thể nhiều người chưa biết, có một nữ diễn viên vô cùng thân thiết với cả hai nam danh hài. Nếu Trường Giang chỉ dạy, đưa cô vào nghề thì Hoài Linh lại là người đặt nghệ danh. Không ai khác, sao nữ này chính là Lâm Vỹ Dạ.

hoai-linh-4

Lâm Vỹ Dạ từng tâm sự, Trường Giang là người cô mang ơn nhiều nhất trong showbiz. Khi vừa ra trường, chưa có chỗ đứng, chính đàn anh đã dìu dắt, giúp đỡ nữ diễn viên. Khi lên nhận giải tại Mai Vàng, Lâm Vỹ Dạ nghẹn ngào nhắn gửi đến đàn anh: “Nếu như không có Trường Giang thì không có Lâm Vỹ Dạ… Anh Giang đã hỗ trợ Dạ rất nhiều, từ công việc cho đến những vai diễn, vai nào mình diễn không hay thì anh sẽ chỉ dạy cho mình”.

hoai-linh-2

Bên cạnh đó, Trường Giang còn luôn quan tâm, ở bên Lâm Vỹ Dạ những lúc khó khăn. Trong quá khứ, khi đàn em cãi vã với Hứa Minh Đạt, chính Trường Giang chạy xe đến chở cô đi dạo khắp nơi, Lâm Vỹ Dạ cứ ngồi sau lưng nam danh hài và khóc. Cảnh tượng đó đến nay nữ diễn viên vẫn nhớ như in.

Không chỉ Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ còn có mối quan hệ đặc biệt với Hoài Linh. Ông xã cô cực thân thiết với “Sáu Bảnh”, bản thân nữ diễn viên cũng có nhiều cơ hội tiếp xúc với nam danh hài. Theo lời Lâm Vỹ Dạ, chính Hoài Linh đã đặt nghệ danh cho mình. Cái tên “Lâm Vỹ Dạ” ra đời, mang lại nhiều may mắn cho cô.

hoai-linh-5

hoai-linh-6

hoai-linh-1

Là người dõi theo từng thăng trầm trong sự nghiệp của vợ chồng Lâm Vỹ Dạ, Hoài Linh hiểu rõ những nỗ lực của cả hai. Khi Lâm Vỹ Dạ nhận giải Mai Vàng, danh hài đã nhắn chúc mừng, cách gọi thân thương “bé Dạ” khiến cộng đồng mạng càng thêm thích thú.

hoai-linh-3

 

Hiện tại, Lâm Vỹ Dạ đã trở nên vững vàng hơn trong showbiz. Cô dần khẳng định được bản thân bằng những vai diễn, chương trình. Bà xã Hứa Minh Đạt còn nhận về nhiều lời khen nhờ sự duyên dáng, đời tư sạch sẽ và yêu nghề.

 

Sao Việt 9/5: Hari Won rụng rời tay chân, Midu bàng hoàng nhận tin tang sự từ Trương Quỳnh Anh

(Techz.vn) – Tin sao Việt 9/5: Sau NSƯT Hoài Linh, bà Nguyễn Phương Hằng truy cùng đuổi tận 1 sao nữ, danh tính gây sững sờ; Hari Won bàng hoàng, Midu bủn rủn chân tay nhận tin dữ từ ca sĩ Trương Quỳnh Anh; Bạn thân Trấn Thành bị tố tệ bạc, quan hệ bất chính với mẹ ruột.