Giải trí

Danh tính nữ YouTuber chuyên làm nhạc chế, soán ngôi Sơn Tùng đạt top 1 trending

Danh tính nữ YouTuber chuyên làm nhạc chế, soán ngôi Sơn Tùng đạt top 1 trending

 

Hậu Hoàng là cái tên cực kì nổi bật trong dàn Youtuber Việt Nam hiện nay. Tính đến tháng 12/2020, kênh YouTube của nữ Youtuber sinh năm 1995 đã có hơn 6,83 triệu người đăng ký và 2,1 tỷ lượt xem video. Đặc biệt, kênh này còn nằm trong top 11 kênh có số lượng đăng ký lớn nhất và là kênh có lượng lượt xem trung bình mỗi video cao nhất (tính đến 1/12/2020).

Hậu Hoàng mới cho ra mắt MV Cây Tre Trăm Đốt

Vượt mặt MV Skyler của đàn anh Sơn Tùng M-TP, cô nàng Hậu Hoàng đa tài vừa cho ra mắt MV mới có tên Cây Tre Trăm Đốt đã ngay lập tức leo lên vị trí số 1 Top Trending với hơn 6 triệu lượt xem và trên 180 nghìn lượt thích. MV này có nội dung châm biếm những vấn đề xã hội như việc mua bán đồng tiền điện tử Bitcoin. Rất nhiều khán giả nhận xét nội dung MV hài hước nhưng lại rất ý nghĩa và thực tế.

Mv mới của cô nhanh chóng leo lên top 1 trending

Bên cạnh việc cho ra mắt nhiều MV nhạc chế, mới đây, Hậu Hoàng còn gây chú ý khi tham giachương trình Sao nhập ngũ. Nữ youtuber được "đẩy thuyền" nhiệt tình với "mũi trưởng" Long, tạo ra loveline cực đáng yêu. Thậm chí có cư dân mạng còn nhắn nhủ: "Có Long vững chắc ở bên, Hậu thêm sức mạnh tiến lên hàng đầu".

Hậu Hoàng gây chú ý khi tham gia Sao Nhập Ngũ

Hậu Hoàng quả thực là một Youtuber thành công khi các video của cô nàng đều nhận được những lời khen ngợi về sáng tạo, đầu tư và vui nhộn. Tất nhiên, những video này thường xuyên có mặt trên vị trí Top 1 video thịnh hành. SocialBlade đánh giá cao kênh YouTube của Hậu Hoàng bằng những con số ấn tượng, có thể kiếm được từ 31.000 USD-495,6 nghìn USD/tháng.

Chia sẻ về thu nhập của bản thân, Hậu Hoàng khiêm tốn đáp: “Bình thường tôi làm clip, tính toán hết ra, trả tiền cho anh em trong ekip xong không bao giờ tính lại nên thật sự tôi không biết thu nhập mình được bao nhiêu”. Hậu cũng cho biết thêm nếu các clip nước ngoài nhận được khoảng 1 tỷ thì số tiền mà kênh của cô nói riêng và các YouTuber Việt Nam nói chung chỉ khoảng 50 triệu đồng. Tức là, các kênh YouTube của Việt Nam thường chỉ có doanh thu bằng 1/10 - 1/20 so với các kênh Youtube nước ngoài.

 

Tây Du Ký 1986: Danh tính nữ yêu khiến Đường Tăng động lòng say đắm, kết cục cuối cùng bi thảm

(Techz.vn) Nữ yêu quái rốt cuộc nhan sắc xinh đẹp đến cỡ nào mà có thể khiến Đường Tăng si mê say đắm nhìn đến không chớp mắt?