Giải trí

Danh tính nữ đại gia là chủ nợ lớn nhất của đế chế nhà Cường Đô la, con số lên tới gần trăm tỷ đồng

Danh tính nữ đại gia là chủ nợ lớn nhất của đế chế nhà Cường Đô la, con số lên tới gần trăm tỷ đồng

 

Cường Đô la có lẽ không còn là cái tên xa lạ đối với khán giả Việt. Không chỉ gây chú ý vì mối tình ồn ào với "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà, "đại gia phố núi" còn khiến bao người choáng váng về độ giàu có và chịu chơi của mình. Tất cả là nhờ vào "gà đẻ trứng vàng" là Công ty cổ phần Quốc Cường Gia Lai do bà Nguyễn Thị Như Loan - mẹ ruột Cường đô la - nắm quyền. 

Tuy nhiên, thời gian gần đây, tình hình kinh doanh của công ty không mấy khả quan khi giải thể 1 loạt công ty con như Công ty TNHH Bất động sản Quốc Cường Phước Kiển,Công ty cổ phần Bất động sản Quốc Cường Thuận An. Theo đó, báo cáo tài chính hợp nhất quý 2 của Quốc Cường Gia Lai cho thấy doanh thu và lợi nhuận của doanh nghiệp tiếp tụp giảm mạnh.Cụ thể, trong quý 2/2021, doanh thu thuần của công ty chỉ khoảng 204 tỷ đồng, thấp hơn 78,6% so với cùng kỳ năm trước.

Cùng với đó, tổng tài sản của Quốc Cường Gia Lai giảm nhẹ 4% so với hồi đầu năm, còn hơn 9.922 tỷ đồng. Tính đến thời điểm hiện tại, nguồn vốn, nợ phải trả của Quốc Cường Gia Lai chiếm gần 5.658 tỷ đồng. Trong đó, Chủ tịch Nguyễn Thị Như Loan là chủ nợ lớn nhất khi cho doanh nghiệp vay số tiền hơn 97 tỷ đồng.

So với số tiền cho Quốc Cường Gia Lai vay, khối tài sản của mẹ ruột Cường Đô la nhiều hơn gấp nhiều lần. Nữ đại gia quyền lực nắm trong tay nhiều bất động sản giá trị cùng nhiều công ty con "hái ra tiền". Việc làm ăn sa sút cũng không gây ảnh hưởng nhiều đến độ giàu có của bà Như Loan.

Là nữ doanh nhân quyền lực nổi tiếng, bà Nguyễn Thị Như Loan lại khá kín tiếng. Mọi thông tin và hình ảnh của bà đều vô cùng hiếm hoi. Tuy nhiên mới đây, bà Loan xuất hiện trên Facebook Đàm Thu Trang trong bữa tiệc sinh nhật cháu nội Suchin. Điều này chứng tỏ rằng mối quan hệ mẹ chồng-con dâu hết sức tốt đẹp và thân thiết. 

Trước khi "êm ấm" cùng người đẹp xứ Lạng, có nhiều tin đồn bà Loan không mấy hòa thuận với tình cũ của con trai là Hồ Ngọc Hà. Thời điểm Cường Đô la sống chung và có con với "nữ hoàng giải trí", có nhiều người cho rằng chính mẹ ruột anh là người không đồng ý cho con trai cưới giọng ca Cả Một Trời Thương Nhớ. 

Sau đó, trong đêm chung kết The Voice mà Hồ Ngọc Hà làm giám khảo, bà Như Loan đã xuất hiện tại khu vực VIP để xem "con dâu". Hồ Ngọc Hà cũng tranh thủ lúc chương trình dừng quảng cáo để đến tận khán đài chào và ôm mẹ của Cường Đô la. Hành động này lập tức xóa bỏ mọi hiểu lầm và đồn đoán về mối quan hệ "cơm không lành canh không ngọt" giữa mẹ ruột Cường Đô la và "nữ hoàng giải trí" trước đó.

 

Tin tối 15/6: Phi Thanh Vân bủn rủn báo tin tang sự, Ốc Thanh Vân và cả showbiz sốc nặng chia buồn

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất tối 15/8: Phi Thanh Vân bủn rủn báo tin tang sự, Ốc Thanh Vân, Trịnh Kim Chi và cả showbiz sốc nặng chia buồn; Mai Phương Thúy nửa đêm sợ hãi đến mất ngủ, lý do khiến ai nấy đều 'lạnh gáy'...