Giải trí

Mai Phương Thúy nửa đêm sợ hãi đến mất ngủ, lý do khiến ai nấy đều 'lạnh gáy'

Mai Phương Thúy nửa đêm sợ hãi đến mất ngủ, lý do khiến ai nấy đều 'lạnh gáy'

 

Mai Phương Thúy là một trong những chân dài đình đám của showbiz Việt. Đăng quang từ năm 18 tuổi, cho đến hiện tại khi đã bước sang tuổi 33, nàng hậu vẫn là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. 

Thời gian qua, khi nghỉ dịch ở nhà, Mai Phương Thúy thường xuyên giao lưu với fan trên mạng xã hội. Có lẽ vì có nhiều thời gian rảnh nên nàng hậu nhiệt tình trả lời khán giả những câu hỏi liên quan đến đời tư cũng như cách đầu tư chứng khoán thông minh. Đặc biệt, chân dài sinh năm 1988 còn có đam mê giống với rất nhiều người, đó là "cày phim".

Mai Phương Thúy đam mê "cày phim" mùa dịch

Mới đây, Mai Phương Thúy gây chú ý khi chia sẻ dòng trạng thái lúc nửa đêm có nội dung như sau: "Xem phim Zombie sợ khỏi ngủ".

Chắc hẳn không phải mình nàng hậu họ Mai mà hầu như ai trong chúng ta cũng đều lạnh gáy, thậm chí sợ hãi mỗi khi xem những bộ phim kinh dị liên quan đến chủ đề Zoombie. Mai Phương Thúy bình thường luôn mạnh mẽ và cứng rắn nhưng khi ở nhà thì vẫn là cô gái nhút nhát, chỉ vì xem phim zoombie cũng sợ đến mất ngủ. 

Thực chất, đằng sau vẻ ngoài sang chảnh, danh xưng Hoa hậu và "đại gia chứng khoán", mỹ nhân sinh năm 1988 lại có 1 mặt cực kì nữ tính và yếu mềm. Trong những chia sẻ trước đó, người đẹp từng cho biết cô rất thích được dựa dẫm. Thậm chí khi yêu, cô luôn muốn được bạn trai quyết định mọi chuyện. 

Tuy nhiên, ở tuổi 33, Mai Phương Thúy vẫn còn độc thân. Mối tình duy nhất được cô công khai là với nam ca sĩ Noo Phước Thịnh. Cô từng tiết lộ đã trải qua rất nhiều mối tình, được đối phương cưng chiều, yêu thương hết mực nhưng sau tất cả, chuyện tình cảm của người đẹp sinh năm 1988 vẫn luôn lỡ dở cho đến hiện tại. Hi vọng Mai Phương Thúy sẽ sớm tìm được một nủa phù hợp luôn yêu cô chân thành, quan tâm và chở che cô.

 

Tin nóng 15/3: Mỹ Tâm khóc nghẹn báo tang sự, NSƯT Hữu Châu, Vũ Hà cùng cả showbiz xót xa chia buồn

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất 15/8: Mỹ Tâm nghẹn ngào, đau xót báo tang sự: ‘Con thương nhớ bố nhiều lắm’, NSƯT Hữu Châu bủn rủn, Vũ Hà cùng giới showbiz bàng hoàng, xoát xa chia buồn;...