Giải trí

Danh hài gạo cội phải xin lỗi Hoài Linh, Trấn Thành sau khi ra mặt ‘dạy dỗ’, CĐM tranh cãi kịch liệt

Danh hài gạo cội phải xin lỗi Hoài Linh, Trấn Thành sau khi ra mặt ‘dạy dỗ’, CĐM tranh cãi kịch liệt

Danh hài Tấn Hoàng là gương mặt gạo cội của showbiz Việt, quen thuộc với khán giả. Thời gian qua, Tấn Hoàng càng gây chú ý hơn khi thẳng thắn bàn về những vấn đề nhạy cảm trong nghề. Khi vụ việc từ thiện của các nghệ sĩ trở nên rùm beng, ông đã ra mặt khuyên các đàn em như Hoài Linh, Trấn Thành, Trịnh Kim Chi phải nói sự thật với khán giả, không được vòng vo. Nếu thực sự đã phạm sai lầm thì cần xin lỗi mọi người.

tan-hoang-3

Tuy nhiên, những phát ngôn thẳng thắn của danh hài Tấn Hoàng lại vấp phải rất nhiều sự phản đối. Một số khán giả còn yêu cầu ông phải xin lỗi Hoài Linh, Trấn Thành. Trước phản ứng gay gắt đó, mới đây nam nghệ sĩ đã làm clip, gửi lời xin lỗi đến các đàn em.

tan-hoang-1

“Anh không có ý làm mất danh dự của các em, khiến các em mang tiếng gì đâu. Có lẽ vì nói ra không đủ lời đủ ý, mỗi người một cách hiểu. Nếu anh Hoàng có nói mà đụng chạm, xúc phạm đến danh dự của các em thì đây là kênh YouTube của anh Hoàng, trước mặt khán giả và CĐM, anh Hoàng thành thật xin lỗi các em. Đây là lời xin lỗi chân thành chứ không có ý gì hết. Bản chất của anh Hoàn từ nhỏ đến lớn là cứ có lỗi thì xin”, Tấn Hoàng nói trong clip.

hoai-linh-tan-hoang-1

hoai-linh-tan-hoang-2

Ngay sau khi clip lên sóng, CĐM đã có những phản ứng trái chiều. Một số người tỏ ra bức xúc thay cho danh hài Tấn Hoàng, cho rằng những lời ông nói đều là sự thật, không cần phải xin lỗi. Cùng với đó, NSƯT Hoài Linh cũng nhận về loạt lời mỉa mai, khui lại chuyện cũ.

hoai-linh-tan-hoang-3

hoai-linh-tan-hoang-4

Thế nhưng, cũng không thiếu ý kiến phản bác. Họ châm chọc nghệ sĩ Tấn Hoàng dù ra vẻ anh lớn khuyên can đàn em nhưng thực chất đang “tát nước theo mưa”. Việc ông công khai lên mạng “dạy dỗ” chỉ khiến tình cảm đồng nghiệp đi xuống, gây chú ý bằng ồn ào của các đàn em mà thôi.

Trước những lời bàn tán của cộng đồng mạng, cả nghệ sĩ Tấn Hoàng lẫn Hoài Linh, Trấn Thành hay những sao Việt được nhắc tên vẫn giữ im lặng.

 

Sao 3/7: Thúy Nga nói 1 câu sâu cay sau khi bị khiến Hoài Linh vạ lây, hé lộ quá khứ của Mỹ Tâm

(Techz.vn) – Sao Việt 3/7: Thúy Nga nói 1 câu sâu cay sau khi bị cảnh sát Mỹ mời lên điều tra, khiến Hoài Linh bị ‘vạ lây’; Tình tin đồn của Lý Nhã Kỳ 'vén màn' bí mật chưa từng tiết lộ của Mỹ Tâm, quá khứ gây choáng; Thủy Tiên bị chỉ trích nặng nề, thái độ càng gây phẫn nộ.