Giải trí

Hoài Lâm lộ diện giữa lúc Hoài Linh liên tiếp gặp biến cố, ngoại hình khác lạ gây choáng váng

Hoài Lâm lộ diện giữa lúc Hoài Linh liên tiếp gặp biến cố, ngoại hình khác lạ gây choáng váng

Hoài Lâm là một trong những cậu con nuôi Hoài Linh yêu quý nhất, cũng là cái tên nổi bật nhất trong những nghệ sĩ được nam danh hài đỡ đầu. Có thời điểm, giọng ca sinh năm 1995 làm mưa làm gió khắp nơi, sánh ngang với Sơn Tùng M-TP. Thế nhưng, sự tuột dốc không phanh của Hoài Lâm cuối cùng chỉ để lại thất vọng, tiếc nuối cho khán giả.

hoai-lam-7

2 năm trở lại đây, Hoài Lâm tái xuất với con đường âm nhạc, thường xuyên cho ra sản phẩm mới. Trong đó, “Hoa nở không màu” và “Buồn làm chi em ơi” trở thành siêu hit, được đánh giá rất cao. Tuy nhiên, chuyện đời tư của anh chàng lại khá ồn ào. Sau khi ly hôn với Cindy Lư, Hoài Lâm đôi lần gây choáng vì xuất hiện với ngoại hình phờ phạc, kém sắc. Không chỉ vậy, mới đây vợ cũ của nam ca sĩ đã công khai bắt đầu quan hệ với Đạt G, một lần nữa Hoài Lâm bị réo gọi khắp nơi.

hoai-lam-6

Cùng với đó, scandal của NSƯT Hoài Linh cũng khiến cậu con nuôi bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Thời điểm nam danh hài bị chỉ trích, ném đá khắp nơi, Hoài Lâm khó tránh khỏi việc bị gọi tên. Tuy nhiên, tính đến hiện tại anh chàng chưa một lần lên tiếng hay có động thái liên quan nào. Trên MXH Hoài Lâm cũng rất ít khi xuất hiện, thường chỉ đăng bài PR cho sản phẩm mới.

hoai-lam-5

Vừa qua, khán giả bắt gặp Hoài Lâm xuất hiện. Một người bạn của nam ca sĩ đã livestream chia sẻ cảnh cùng ăn uống, hát hò. Trong đó, con nuôi Hoài Linh cao hứng còn cầm mic hát live gần 1 tiếng, thể hiện cả chục bài hát. Với chất lượng âm thanh không quá tốt, giọng hát của anh chàng vẫn gây ấn tượng, nhận về nhiều lời khen ngợi.

hoai-lam-2

hoai-lam-3

Thế nhưng, điều khiến mọi người không ngừng bàn tán chính là ngoại hình khác lạ của Hoài Lâm. Nếu trước đây anh được biết đến với hình ảnh thư sinh, lịch lãm thì hiện tại đã phát tướng thấy rõ, tăng cân rất nhiều. Điểm tích cực là gương mặt của nam ca sĩ tươi tắn, rạng rỡ hơn rất nhiều.

hoai-lam-1

hoai-lam-4

Cũng phải nói thêm, sau khi ly hôn, Hoài Lâm đã chuyển về ở hẳn tại quê nhà để dưỡng bệnh. Anh chưa từng chính thức ra mặt nói về những ồn ào đời tư từ trước đến nay, cũng không chia sẻ cụ thể về bệnh tật. Dù vậy, nhìn hình ảnh mới nhất của Hoài Lâm, có lẽ các fan cũng đã phần nào an tâm hơn, biết được anh chàng đang rất ổn.

 

Thúy Nga nói 1 câu sâu cay sau khi bị cảnh sát Mỹ mời lên điều tra, khiến Hoài Linh bị ‘vạ lây’

(Techz.vn) – Chuyện Thúy Nga bị cảnh sát Mỹ mời lên làm việc vì nghi tấn công, giam giữ ca sĩ Kim Ngân vẫn đang khiến CĐM bàn tán xôn xao. Đáng nói, NSƯT Hoài Linh cũng bị gọi tên giữa ồn ào của đàn em.