Giải trí

Bầu show hải ngoại ra mặt phản đối Thúy Nga, hỏi thẳng 1 câu 'chí mạng' về tiền ủng hộ cho Kim Ngân

Bầu show hải ngoại ra mặt phản đối Thúy Nga, hỏi thẳng 1 câu 'chí mạng' về tiền ủng hộ cho Kim Ngân

Câu chuyện ồn ào liên quan việc Thúy Nga giúp đỡ ca sĩ Kim Ngân chiếm sự chú ý lớn của CĐM thời gian qua. Liên quan vấn đề này, nữ danh hài gặp không ít phiền toái, từ bị gia đình đàn chị chỉ trích, đến bị cảnh sát Mỹ mời lên làm việc để điều tra nghi vấn đánh đập, nhốt Kim Ngân.

Mới đây, Minh Tâm – ông bầu có tiếng tại hải ngoại đã lên tiếng về chuyện của Thúy Nga. Đáng nói, thái độ của bầu show này với nữ danh hài khá gay gắt. Anh cho rằng, việc Thúy Nga giúp Kim Ngân bây giờ đã là quá trễ.

thuy-nga-kim-ngan-5

“Thúy Nga qua Mỹ tới bây giờ cũng được trên 10 năm rồi. Từ lúc đó, Kim Ngân đã đi lang thang ngoài đường. Nếu Thúy Nga có lòng tốt, tại sao không giúp ngay từ đầu khi thấy Kim Ngân đi lang thang mà phải đợi tới bây giờ mới giúp. Lúc đó Thúy Nga đã có tên tuổi, cát-xê cao và có điều kiện rồi. Đâu cần Thúy Nga phải giúp to tát đâu, chỉ cần cho 5, 10 đồng, mua hộp cơm, bộ đồ cho Kim Ngân cũng là giúp rồi. Tại sao lúc đó Thúy Nga không giúp Kim Ngân mà giờ mới giúp lớn làm gì”, Minh Tuấn nói.

Ông bầu cũng chỉ ra những điều khiến mình không hài lòng ở Thúy Nga. Điển hình là chuyện cô tiết lộ phải thuê người chăm mẹ, trông con để đi theo Kim Ngân, hay mỗi tháng chi ra đến 10 ngàn đô để giúp đỡ đàn chị. Thúy Nga nói tất cả đều là tiền túi của mình, nhưng Minh Tuấn lại thắc mắc: “Thúy Nga làm gì để có 10 ngàn đô mỗi tháng khi cả năm nay không có show. Chưa kể, 10 ngàn đô đó chỉ là tiền Thúy Nga cho Kim Ngân, chứng tỏ cô ấy phải kiếm được nhiều tiền hơn thế”.

thuy-nga-kim-ngan-4

Làm một phép tính đơn giản, nếu mỗi tháng 10 ngàn đô, 1 năm Thúy Nga phải bỏ ra 120 ngàn đô cho Kim Ngân. Minh Tuấn cho rằng đây là điều vô cùng phi lý khi vốn dĩ cả hai không phải người thân ruột thịt, cũng chẳng quen biết.

Ông bầu làng giải trí hải ngoại thẳng thắn chia sẻ: “Nếu Thúy Nga có tình nghệ sĩ thương Kim Ngân thì chỉ cần lo cho cô ấy ngày ba bữa cơm là được rồi. Tôi nói thật, Kim Ngân ăn nhiều lắm thì hết 40 đô mỗi ngày, chẳng hiểu sao Thúy Nga kê lên đến tận 10 ngàn đô một tháng”.

thuy-nga-kim-ngan-1

Không dừng lại ở đó, Minh Tuấn tiếp tục đặt ra những nghi ngờ về việc Thúy Nga sử dụng tiền ủng hộ cho Kim Ngân. Theo lời nữ danh hài, một số khán giả, mạnh thường quân đã gửi tiền cho cô để giúp đỡ đàn chị. Khi số tiền đạt 10 ngàn đô thì Thúy Nga không nhận nữa.

“Bằng chứng nào cho thấy Thúy Nga không nhận nữa không? Tài khoản của Thúy Nga người ta cứ gửi vào, trong đó có bao nhiêu chỉ mình Thúy Nga biết. Tôi làm bầu show 30 năm nay ở hải ngoại, mọi người đều biết tôi là người trung thực. Tôi không kết tội hay bênh vực ai nhưng nói thì phải có chứng cứ, cơ sở để người khác tin, chứ không phải muốn nói sao cũng được”, Minh Tuấn nói.

thuy-nga-kim-ngan-3

Là người hoạt động trong showbiz hải ngoại 30 năm qua, Minh Tuấn khẳng định ai cũng hiểu anh là người trung thực. Lần lên tiếng này mục đích chỉ là muốn tìm chứng cứ, cơ sở cụ thể hơn. Minh Tuấn mong Thúy Nga sử dụng số tiền mọi người quyên góp cho Kim Ngân một cách hợp lý, không tiêu pha quá tay hay mua quá nhiều đồ đắt tiền.

 

Sao 3/7: Thúy Nga nói 1 câu sâu cay sau khi bị khiến Hoài Linh vạ lây, hé lộ quá khứ của Mỹ Tâm

(Techz.vn) – Sao Việt 3/7: Thúy Nga nói 1 câu sâu cay sau khi bị cảnh sát Mỹ mời lên điều tra, khiến Hoài Linh bị ‘vạ lây’; Tình tin đồn của Lý Nhã Kỳ 'vén màn' bí mật chưa từng tiết lộ của Mỹ Tâm, quá khứ gây choáng; Thủy Tiên bị chỉ trích nặng nề, thái độ càng gây phẫn nộ.