Smart Phone - Điện thoại

Đánh giá Redmi K50 Pro: Chiếc flagship đáng để trải nghiệm

Đánh giá Redmi K50 Pro: Chiếc flagship đáng để trải nghiệm

Về hiệu năng, có thể nói Redmi K50 Pro có hiệu năng tốt nhất, vì nó được trang bị vi xử lý hàng đầu MediaTek Dimensity 9000. Đây cũng là vi xử lý đang thu hút sự chú ý của nhiều người dùng. Mức tiêu thụ điện năng thấp hơn và hiệu suất ổn định hơn mang lại nhiều khả năng hơn cho Redmi K50 Pro.

Khi chúng tôi chạy An Tu Tu bốn lần liên tiếp và các điểm chạy đều ổn định ở mức hơn 100 điểm W. Về cơ bản, không có sự dao động về điểm số và nhiệt độ sau khi chạy. Điểm cũng được kiểm soát tốt.

Trong thử nghiệm thực tế với trò chơi, chúng tôi đã thử hai game Honor of Kings và Genshin Impact. Tốc độ khung hình trung bình của Honor of Kings trong toàn bộ quá trình là 117,4 khung hình/giây và hầu như không có sự sụt giảm khung hình rõ ràng trong toàn bộ quá trình chơi game. Nhiệt độ mặt trước và mặt sau của máy khoảng 38 độ, chỉ có cảm giác ấm, nếu thời tiết mát hơn một chút, bạn sẽ không cảm thấy nóng. Kết quả này khiến tôi thực sự kinh ngạc.

Tốc độ khung hình trung bình của Genshin Impact trong nửa giờ là 57,4 khung hình/giây và nó sẽ không bị giảm khung hình và giảm tần số rõ ràng như các flagship khác có cùng bộ xử lý.

Sau nửa giờ chơi game, nhiệt độ mặt sau của điện thoại chỉ còn 41,4 độ và nhiệt độ ở mặt trước là 44 độ, mặc dù vẫn hơi nóng vì là một chiếc di động tương đối mỏng nhẹ, nhưng kết quả này là thực sự đáng ngạc nhiên. Vì vậy, ngay cả khi bạn sử dụng Redmi K50 Pro để chơi game thì cũng không gặp bất cứ vấn đề gì về hiệu năng, hiển thị hay nhiệt độ máy.

Trên thực tế, hiệu năng mạnh mẽ như vậy chủ yếu là do bộ tản nhiệt của Redmi K50 Pro. Lần này, hãng sử dụng một tấm ngâm làm mát bằng chất lỏng VC siêu mỏng thế hệ mới, có diện tích lớn hơn và hiệu quả. Tản nhiệt cũng như graphite 7 lớp được tích hợp sẵn. Nhiều loại vật liệu dẫn nhiệt như lá đồng và gel được sử dụng cho hiệu quả tản nhiệt thực sự tuyệt vời.

Về màn hình, Redmi K50 Pro được trang bị màn hình OLED với tốc độ làm tươi 120 Hz, độ phân giải 2K của Samsung, mật độ điểm ảnh 526Ppi và độ sáng đỉnh 1200 nit. Với trang bị màn hình này cho khả năng hiển thị vô cùng sắc nét và chân thực.

Redmi K50 Pro sở hữu viên pin 5.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 120W. Bạn chỉ mất 25 phút để sạc đầy pin cho Redmi K50 Pro.

Tiếp đến là camera, Redmi K50 Pro có camera chính được trang bị cảm biến Samsung HM2 100MP, hỗ trợ điểm ảnh 9 trong 1 và chống rung quang học OIS. Ngoài ra, máy còn có một ống kính góc siêu rộng 8MP, ống kính macro 2MP. Trải nghiệm chụp ảnh đêm tôi thấy khá tốt. Chất ảnh cũng rất tốt khi chụp ban ngày ở điều kiện đủ sáng.

'

Thiết kế Redmi K50 Pro khá bắt mắt với các đường nét sắc cạnh, vuông vức. Redmi K50 Pro áp dụng thiết kế trang trí camera mới, bổ sung thêm thiết kế hình tròn và hình vuông, vòng trang trí thể hiện phong cách của một vòng sao xung quanh ống kính.

Redmi K50 Pro sở hữu viên pin 5500 mAh khá “trâu”, chỉ hơi tiếc là máy không được hỗ trợ sạc không dây. Với tất cả những gì trang bị trên Redmi K50 Pro, thì đây thực sự là một chiếc flagship đáng để trải nghiệm.

 

Xiaomi xác nhận Redmi K50 Pro sẽ ra mắt vào tháng 2 với sạc nhanh 120W

(Techz.vn) Redmi K50 được cho là sẽ đến vào tháng 2 năm 2022 và đã có xác nhận chính thức từ công ty. Thương hiệu đã đăng một đoạn giới thiệu trên Weibo, tiết lộ loạt máy sẽ ra mắt vào tháng sau, nhưng không nói rõ chính xác là ngày nào