Smart Phone - Điện thoại

Xiaomi Redmi K50 Pro+ sắp ra mắt: Không chỉ là con ‘quái vật’ về hiệu suất

Xiaomi Redmi K50 Pro+ sắp ra mắt: Không chỉ là con ‘quái vật’ về hiệu suất

Tin đồn mới đây cho biết, Xiaomi đang tập trung vào các dòng sản phẩm flagship của năm tới. Có thể Xiaomi Mi 12 sẽ được ra mắt vào cuối năm 2021 nếu như mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch. Trong khi đó, các thiết bị khác như dòng Redmi K50 sẽ chỉ xuất hiện vào năm 2022. Mặc dù chúng ta vẫn còn vài tháng nữa mới có những thiết bị đó nhưng những thông tin rò rỉ xuất hiện thường xuyên. Hôm nay, là thông tin rò rỉ về Xiaomi Redmi K50 Pro+.

Theo nguồn tin đáng tin cậy cho biết, Xiaomi Redmi K50 Pro+ không chỉ là con quái vậy về hiệu suất. Thiết bị sẽ gây ấn tượng với trang bị phần cứng camera hàng đầu. Biến thể Pro+ xuất hiện trong năm nay với K40 Pro+ và trong năm tới, công ty đang giữ xu hướng này.

Thông số kỹ thuật bị rò rỉ của Xiaomi Redmi K50 Pro+

Theo thông số kỹ thuật được đồn đại, biến thể cấp cao nhất mới sẽ đi kèm với Qualcomm Snapdragon 898 SoC chưa được công bố. Con chip này dựa trên quy trình 4 nm và mang một lõi ARM Cortex-X2 cũng như các lõi khác được làm trên kiến trúc ARMv9. Xiaomi Redmi K50 Pro+ sẽ được trang bị viên pin 5000 mAh và tích hợp công nghệ sạc nhanh ít nhất là 67W. Máy sẽ có màn hình AMOLED với một lỗ ở giữa cho camera selfie. Chúng tôi mong chờ một máy quét vân tay ở dưới màn hình sẽ xuất hiện.

Chiếc điện thoại này phải đi kèm với thiết lập máy ảnh hàng đầu. Việc thiết lập sẽ được dẫn dắt bởi một máy ảnh 108MP kết hợp với một camera tele bằng kính tiềm vọng. Với thông số kỹ thuật này, Xiaomi Redmi K50 Pro+ có thể được coi là một chiếc flagship cao cấp chứ không chỉ là một kẻ giết người hàng đầu. Ngoài ra, có vẻ như các mô-đun kính tiềm vọng sẽ trở nên phổ biến hơn vào năm tới.

Các tin đồn trước đây đã chỉ ra một bản phát hành sớm cho dòng Redmi K50. Một số tin đồn đã chỉ ra rằng các thiết bị này sẽ ra mắt vào cuối năm 2021. Nhưng chúng tôi không nghĩ rằng điều đó sẽ xảy ra. Bởi Qualcomm có thể sẽ phát hành Snapdragon 898 SoC mới của mình vào tháng 12. Do đó sẽ khó có thể mong đợi một chiếc điện thoại thông minh sử dụng con chip này vào tháng 12. Do đó, Xiaomi Redmi K50 Pro+ rất có thể sẽ ra mắt vào đầu năm 2022.

 

Xiaomi sẽ đưa sạc 120Hz siêu tốc lên dòng Redmi giá rẻ khiến Mifan háo hức

(Techz.vn) Công nghệ sạc nhanh sẽ không chỉ có trên dòng sản phẩm cao cấp mà sẽ được Xiaomi đưa xuống cả dòng sản phẩm tầm trung, giá rẻ Redmi.