Giải trí

Danh ca Chế Linh bàng hoàng báo tin buồn Ngô Tấn Triển qua đời, giới nghệ thuật xót xa không dám tin

Danh ca Chế Linh bàng hoàng báo tin buồn Ngô Tấn Triển qua đời, giới nghệ thuật xót xa không dám tin

Sáng 3/6, Chế Linh đột ngột báo tin soạn giả Ngô Tấn Triển qua đời. Trên trang cá nhân, nam danh ca buồn bã viết: “Tin buồn: Ngô Tấn Triển vừa vĩnh viễn ra đi, đã để lại bao thương tiếc trong giới văn nghệ sĩ và khán thính giả. Thành thật chia buồn cùng tang quyến… Mong em trai sớm đến nơi thật thông thoáng không lụy phiền và một nơi thật an bình”.

ngo-tan-trien-1

Cũng trong sáng 3/6, nhạc sĩ Hoài Phương chia sẻ thông tin tương tự. Ông xã Việt Hương gửi lời vĩnh biệt đến đàn anh đáng kính: "Một nhà biên kịch, một tay trống, một người chồng, một người cha, một người bạn - thật bình dị, dí dỏm, và chân thành. Tuy em không phải là một người bạn thân thiết của anh nhưng anh luôn làm em cảm thấy gần gũi, nể trọng và quý mến. Anh ra đi nhưng những vở hài kịch, những câu nói hóm hỉnh của anh sẽ còn mãi trong lòng khán giả và bạn bè anh. Anh thanh thản nhé!".

ngo-tan-trien-6-min

Thông báo của Chế Linh và Hoài Phương khiến ai nấy đều bàng hoàng. Nhiều đồng nghiệp, khán giả còn không dám tin đây là sự thật, bày tỏ sự tiếc thương đến người soạn giả tài năng.

ngo-tan-trien-2 ngo-tan-trien-3

Rạng sáng 3/6 (theo giờ  Việt Nam), gia đình Ngô Tấn Triển đã thông báo về sự ra đi của ông. Được biết Ngô Tấn Triển bị bệnh nặng về gan, thời gian cuối đời ông điều trị trong bệnh viện, được gia đình và đội ngũ y bác sĩ tận tình cứu chữa. Hôm 21/5 vừa qua, người thân thay mặt nhà soạn giả đăng bài lên trang cá nhân, mong muốn mọi người hạn chế gọi điện hỏi thăm, thay vào đó là gửi lời chúc tốt lành cho ông.

ngo-tan-trien-4

Dù bệnh nặng, sức khỏe yếu đi rõ rệt nhưng Ngô Tấn Triển vẫn rất say mê nghệ thuật. Giai đoạn bệnh chuyển biến xấu, ông vẫn đi xem kịch, chia sẻ những bài đăng hài hước.

Ngô Tấn Triển là soạn giả đình đám, từng viết trên dưới 100 vở kịch, được các nghệ sĩ nổi tiếng như Hoài Linh, Vân Sơn, Chí Tài… biểu diễn. Thế mạnh của ông là kịch hài, có thời điểm các sân khấu hải ngoại đều dựng kịch của Ngô Tấn Triển, khiến ông trở thành cái tên quen thuộc với công chúng.

ngo-tan-trien-5

Trước đây, Ngô Tấn Triển từng tiết lộ Hoài Linh là nghệ sĩ mà ông thích nhất, yên tâm nhất khi giao kịch bản. Lý do bởi nam danh hài diễn rất đạt, góp phần đưa tác phẩm của Ngô Tấn Triển lên tầm.

 

CĐM hả hê ủng hộ khi biết tin Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà cùng 1 số ngôi sao đối diện nguy cơ bị khởi kiện

(Techz.vn) – Sau khi biết được nguyên nhân khiến Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà, Tùng Dương phải đối diện với việc bị khởi kiện, 1 số cư dân mạng lại tỏ ra hả hê đồng tình.