Giải trí

Đang mặn nồng với Matt Liu, Hương Giang bất ngờ nhắc đến chuyện bị ‘cắm sừng’, phản bội đau đớn

Đang mặn nồng với Matt Liu, Hương Giang bất ngờ nhắc đến chuyện bị ‘cắm sừng’, phản bội đau đớn

Vào tối 14/10, chương trình “Chị em chúng mình” đã lên sóng, mang đến những câu chuyện thú vị, riêng tư và rất “phụ nữ”. Trong đó, Hương Giang bất ngờ giãi bày suy nghĩ của mình xung quanh việc công khai tình yêu trên mạng xã hội.

Có thể nói, dạo gần đây Hương Giang và Matt Liu cũng chia sẻ với công chúng về tình yêu của mình nhiều hơn trên mạng xã hội.

Nổi tiếng là người có tính cách thẳng thắn, không sợ mích lòng ai, Hương Giang dõng dạc khẳng định: "Nếu hai vợ chồng mâu thuẫn, âm thầm giải quyết với nhau may ra còn đường quay lại. Nếu đã tung hê hết lên mạng xã hội nghĩa là không còn cho nhau con đường nào để hàn gắn nữa".

Theo quan điểm cá nhân, giọng ca “Anh đang ở đâu đấy anh” cho rằng không có mấy ai đồng cảm và hiểu rõ được những câu chuyện gia đình hay tình yêu chia sẻ trên mạng xã hội. Một số bộ phận lại cảm thấy “vui sướng” khi người khác “có chuyện” hơn.

Hương Giang cũng nói thẳng: "Cuộc đời tôi mà đã dám chấp nhận công khai chuyện tình cảm thì tôi 'tưng bừng khai trương, âm thầm đóng cửa'. Kể cả có bị cắm 1276 cái sừng lên đầu tôi cũng im phăng phắc, không bao giờ nói một lời lên mạng”.

Tiếp đó, Hari Won cũng nói lên góc nhìn của mình ở một khía cạnh khác: “Một phần họ cũng muốn xem người ngoài có cái nhìn thế nào về vấn đề này', Hari Won chia sẻ, 'Có một số trang web để các vợ chồng chia sẻ chuyện của nhau, nhưng người đọc sẽ không biết họ là ai. Người ta sẽ có cái nhìn công tâm hơn, phân tích lỗi nằm ở ông chồng hay bà vợ”.

Thế nhưng, một lần nữa, Hương Giang có phần không đồng tình với cái nhìn của Hari Won. Cô nàng cho rằng kể cả khi đứng ở vai trò 'người thứ 3' quan sát câu chuyện được kể, thì những 'người thứ 3' đó cũng không đủ khả năng để xem lại toàn bộ cuộc hôn nhân, toàn bộ hành trình từ nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn cho đến những cuộc cãi vã to tiếng để có thể đưa ra góc nhìn khách quan.

Và cũng chẳng ai rảnh rỗi đến mức dành thời gian phân tích đúng sai cho những người trong cuộc. Họ chỉ sẽ nói: “Thôi bỏ quách đi” mà thôi. Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 cho rằng thay vì đem chuyện gia đình, tình cảm của riêng mình lên mạng để kể lể, có thể chia sẻ những câu chuyện đó với bạn bè, người thân trong gia đình.

Mới đây, Hương Giang đã đưa bạn trai Matt Liu về nhà riêng tại Hà Nội ra mắt bố mẹ, họ hàng. Chỉ hẹn hò khoảng 3 tháng, cặp đôi đã có những màn công khai tình cảm “tình bể bình”.

Việc Matt Liu về thăm nhà bạn gái càng khẳng định mối quan hệ của cả hai đang rất nghiêm túc vầ nhận được sự ủng hộ từ gia đình.

 

‘Người tình đại gia’ Ngô Kiến Huy khoe cơ ngơi tiền tỷ, lộ vật bí mật trong nhà khiến ai cũng choáng

(Techz.vn) Ngoài ồn ào về tình cảm với Ngô Kiến Huy, Sam còn khiến công chúng choáng ngợp bởi mức độ giàu có, chịu chơi của mình.