Giải trí

Dân tình 'sốt xình xịch' khi nhìn lại loạt thành tích cực khủng của Lan Khuê trong 10 năm qua

Dân tình 'sốt xình xịch' khi nhìn lại loạt thành tích cực khủng của Lan Khuê trong 10 năm qua

 

Những ngày qua, Lan Khuê trở thành tâm điểm truyền thông khi chính thức trở thành tân CEO của đơn vị nắm giữ bản quyền Miss Universe Việt Nam. Ngay lập tức, dân tình thi nhau "đào" lại quá khứ cũng như những chiến tích của cô nàng trên đấu trường nhan sắc cả trong và ngoài nước.

lankhue4-1677412457.jpg
 

Xuất thân là người mẫu, Lan Khuê từng giành được giải phụ Siêu mẫu triển vọng trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam được tổ chức vào năm 2012. Sau đó, chân dài sinh năm 1992 tiếp tục chinh chiến tại nước ngoài và thu về thành tích Á quân 2 tại cuộc thi Asian Supermodel Contest 2012 và Á quân 1 tại cuộc thi New Silk Road Model Look 2013. Tuy nhiên, phải đến khi giành quán quân Siêu mẫu Việt Nam 2013, vị thế của cô nàng mới nổi bật và vững chãi hơn trong làng mốt Việt nói riêng và trong showbiz Việt nói chung.

lankhue3-1677412457.jpg
Lan Khuê đạt giải cao trong nhiều cuộc thi người mẫu, hoa hậu

Năm 2015, Lan Khuê gây chú ý khi lần đấu lấn sân sang đấu trường sắc đẹp, trở thành đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss World - Hoa hậu Thế giới 2015. Dù chỉ lọt top 11 chung cuộc nhờ thắng giải bình chọn nhưng cho đến hiện tại, thành tích của cô vẫn là cao nhất trong tất cả các đại điện của Việt Nam. 1 năm sau đó, Lan Khuê là người đẹp được đích thân Chủ tịch Miss Grand International Nawat Itsaragrisil, cùng đương kim hoa hậu sang Việt Nam mời tham dự cuộc thi nhưng cô đã từ chối dù đã nhận sash. Tuy nhiên, nhờ không tham gia Miss Grand International 2016 mà Lan Khuê có nhiều thời gian hơn tập trung cho vai trò huấn luyện viên The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu và đưa học trò của mình là Tú Hảo trở thành quán quân mùa năm đó.

lankhue2-1677412457.jpg
Lan Khuê từng được ông Nawat Itsaragrisil trao sash nhưng sau đó đã từ chối thi

Giữa sự nghiệp đang thăng hoa, Lan Khuê quyết định lên xe hoa với cháu nội nữ đại gia Tư Hường là doanh nhân Tuấn John vào năm 2018. Sau nhiều năm tạm ngưng hoạt động để chăm sóc cho gia đình nhỏ, thời gian gần đây, Lan Khuê rục rịch trở lại làng giải trí trong vai trò vedette của nhiều sàn diễn và BTC, thành viên ban giám khảo 1 số cuộc thi sắc đẹp.

 

CĐM ngỡ ngàng trước nhan sắc streamer Thảo Nari chỉ sau nửa tháng sinh con đầu lòng

Sau nửa tháng sinh con đầu lòng, streamer Thảo Nari khiến CĐM ngỡ ngàng bởi nhan sắc hiện tại.