Giải trí

Dân tình không hài lòng với dàn diễn viên đóng phim mới của tvN

Dân tình không hài lòng với dàn diễn viên đóng phim mới của tvN

Vào ngày 15 tháng 11, bộ phim mới của đài tvN đã công bố danh sách diễn viên. Theo  See You In My 19th Life. Bộ phim sẽ được dẫn dắt bởi dàn diễn viên gồm các diễn viên Shin Hae Sun, Ahn Bo Hyun, Ha Yoon Kyung và Ahn Dong Goo.

See You In My 19th Life là một bộ phim lãng mạn giả tưởng dựa trên webtoon cùng tên, xoay quanh Ban Ji Eum, người đã sống 18 kiếp trước và đang ở kiếp 19. Ban Ji Eum vẫn giữ được ký ức từ kiếp trước và tuyệt vọng tìm kiếm Mun Seo Ha, người cô đã yêu ở kiếp 18.

Bộ phim thông báo rằng Shin Hae Sun sẽ đóng vai Ban Ji Eum và Ahn Bo Hyun sẽ đóng vai Mun Seo Ha. Cư dân mạng đã phản ứng trước tin tức về dàn diễn viên với nhiều ý kiến ​​trái chiều. Trong nguyên tác webtoon, Mun Seo Ha là một nhân vật ốm yếu, thường xuyên ốm yếu và dễ ngất xỉu. Theo một bản tin, người hâm mộ của nguyên tác truyện tranh cho rằng việc chọn Ahn Bo Hyun, người cao 1m87 có bờ vai rộng và từng là một võ sĩ quyền Anh là một sai lầm.

Nhiều người hâm mộ đã cho biết:“(Ahn Bo Hyun) Có vẻ như anh ấy chưa bao giờ yếu đuối trong đời” và bày tỏ sự thất vọng về vai diễn của anh. Các cư dân mạng khác cũng bình luận: “Việc tuyển diễn viên cho cả hai nhân vật chính thật kỳ lạ. Cái này là cái gì?; Ồ, tôi không thích cả hai diễn viên; Tôi không phải là một fan hâm mộ của đội hình này; Tôi quên mất webtoon trông như thế nào, thật tệ vì tôi rất thích webtoon; Hình ảnh của dàn diễn viên đều khác (với các nhân vật trong webtoon);…”.

 

Các thành viên BLACKPINK sửng sốt trước một fan hâm mộ vì điều này

(Techz.vn) Một fan khiến các thành viên BLACKPINK giật mình sau khi cho họ xem hình xăm của cô ấy.

Tag:

sao hàn