Giải trí

Các thành viên BLACKPINK sửng sốt trước một fan hâm mộ vì điều này

Các thành viên BLACKPINK sửng sốt trước một fan hâm mộ vì điều này

Nhóm nhạc nữ thần tượng BLACKPINK hiện đang trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới, họ đã có cơ hội giao lưu với người hâm mộ toàn cầu sau khi hoàn thành màn trình diễn của mình. 

Gần đây, một video tương tác của một người hâm mộ với các thành viên BLACKPINK đã trở nên lan truyền khi cô ấy khiến các thành viên hoàn toàn giật mình với những gì cô ấy đã cho họ thấy. 

Trong video, một fan hâm mộ đồng thời cũng là người quay video đã gọi tên Jennie . Sau khi thu hút sự chú ý của Jennie và Jisoo , người hâm mộ nói với họ: "Jennie, tôi có hình xăm tên Hàn Quốc của bạn. Nó là thật, chỉ dành cho bạn thôi". Sau khi bị sốc, Jennie hỏi: "Thật sao?", người hâm mộ trả lời: "Ừ, nó có thật." Trong bức ảnh được fan tiết lộ, hình xăm của cô nàng có dòng chữ "Kim Jennie".

Ngay sau khi thấy hình xăm, Jennie và Jisoo lộ rõ ​​vẻ giật mình, lấy tay che miệng. Jisoo sau đó tinh nghịch liếm ngón tay và làm động tác xóa hình xăm của fan như thể cô đang thử lời của fan rằng hình xăm đó là thật. Lisa và Rosé ở gần đó cũng tỏ ra sốc trước hình xăm của fan.

Khi đoạn video được lan truyền trên các trang mạng xã hội, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận: Phản ứng của Rosé là phản ứng của tôi, thật đấy; Buồn cười quá. Biểu cảm khuôn mặt của họ rất thật. Jennie hoàn toàn sửng sốt; Lâu lắm rồi tôi mới phá lên cười; Rosé và Lisa;…”.

Blackpink là một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc do công ty YG Entertainment thành lập và quản lý. Nhóm gồm 4 thành viên bao gồm Jisoo, Jennie, Rosé, Lisa. Blackpink chính thức ra mắt với album đĩa đơn đầu tay mang tên Square One gồm hai ca khúc "Boombayah" và "Whistle". Cả hai sau đó đã lọt vào bảng xếp hạng World Digital Songs của Billboard và bảng xếp hạng nhạc số Gaon của Hàn Quốc. 

 

Minh Hằng ‘dạy’ Ngọc Trinh cách quyến rũ đàn ông trong ‘Chị chị em em 2’

(Techz.vn) Minh Hằng và Ngọc Trinh sắp có sự kết hợp đầy ấn tượng trong dự án phim ‘Chị chị em em 2’.

Tag:

sao hàn