Giải trí

Hồ Ngọc Hà diện đầm xuyên thấu để lộ vòng 1 lấp ló khi đi dự sự kiện

Hồ Ngọc Hà diện đầm xuyên thấu để lộ vòng 1 lấp ló khi đi dự sự kiện

Tối 15/11, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ loạt hình ảnh tham dự sự kiện tại Bảo tàng Powerhouse ở Sydney, Australia. Cô gây chú ý khi xuất hiện với bộ trang phục màu đỏ đậm, thiết kế xuyên thấu khiến Hồ Ngọc Hà để lộ cận vòng 1 lấp ló quyến rũ. Sánh bước cùng cô, Kim Lý lựa chọn trang phục sơ mi quần âu đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ nam tính vốn có.

Sự kiện này còn có sự góp mặt của nhiều ngôi sao quốc tế như: Vương Quán Dật, ngôi sao phim đam mỹ Thái Lan - Gulf Kanawut, Lily Maymac...

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý còn có ảnh chụp chung cùng nam diễn viên Vương Quán Dật, từng gây ấn tượng với vai diễn thị vệ Hải Lan Sát trong bộ phim Diên Hi Công Lược. Trong khi Kim Lý và Vương Quán Dật bất phân thắng bại vì vẻ điển trai, Hồ Ngọc Hà và hotgirl đình đám Lily Maymac cũng có màn đọ sắc một chín một mười.

Sở hữu chiều cao chuẩn người mẫu vào nhan sắc xinh đẹp, Hồ Ngọc Hà còn gây ấn tượng với số đo 3 vòng bốc lửa. Cô nàng đã có một thời gian dài tập luyện để lấy lại vóc dáng mơ ước sau khi sinh Lisa và Leon. Chia sẻ về bí quyết nữ ca sĩ cho biết bản thân cô tuân thủ ăn uống khoa học kết hợp với tập luyện yoga tại nhà trong thời gian giãn cách xã hội.

Ở ngưỡng tuổi tứ tuần, Hồ Ngọc Hà có cuộc sống trọn vẹn hạnh phúc bên Kim Lý và 3 thiên thần Subeo, Lisa, Leon. Cô dành phần lớn thời gian bên gia đình và chăm sóc các con, không còn đi quá nhiều sự kiện hay tập chung vào âm nhạc. Hồ Ngọc Hà hiện tại tập chung vào kinh doanh cũng như chăm sóc ra đình, tuy nhiên cô nàng vẫn là cái tên ‘đắt đỏ’ mỗi khi được mời tham dự sự kiện vì sự nổi tiếng của mình.

 

Sao 16/11: Rò rỉ ảnh cưới của Diễm My 9x, Vy Oanh cay đắng nhớ lại scandal 1 năm trước

(Techz.vn) - Tin sao Việt 16/11: Vy Oanh cay đắng nhớ lại scandal 1 năm trước: 'Khoảng thời gian ồn ào đó thật kinh khủng', Rò rỉ ảnh cưới của Diễm My 9x, danh tính chú rể gây xôn xao, Vợ cũ Bằng Kiều đau xót khi đám cưới Wendy Phạm không thể có mặt cố ca sĩ Phi Nhung…