Giải trí

Phương Oanh tung tin nhắn bóc mẽ âm mưu cuar5 vợ Shark Bình

Phương Oanh tung tin nhắn bóc mẽ âm mưu cuar5 vợ Shark Bình

Sau khi những bức ảnh tình tứ bên Shark Bình lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, Phương Oanh đã đăng tải lên trang Facebook cá nhân thông báo hẹn hò với chủ tịch Nexttech. Người chúc mừng không ít nhưng kẻ chỉ trích thì vô số kể. Nữ diễn viên "Quỳnh Búp Bê" liên tục bị "tế" trên các diễn đàn mạng xã hội với những lời lẽ không hay. 

"Tức nước vỡ bờ", đêm 8/9, Phương Oanh tung loạt tin nhắn của bà Hương Lan Đào với Shark Bình, nội dung đề cập đến việc phân chia tài sản và khuyến khích chồng đi tìm kiếm "tình yêu" mới. 

bocme1
bocme2
bocme3
Loạt tin nhắn "văn minh" của vợ cũ Shark Bình được Phương Oanh công khai

Nữ diễn viên "Quỳnh Búp Bê" cho rằng hành động của vợ Shark Bình trước kia không hề "thượng tôn pháp luật" hay tỏ ra "đau buồn trách giận" như bà thể hiện trên mạng xã hội những ngày qua. Cô khẳng định: "Cho đến hiện tại chúng tôi chưa kết hôn nên không có chuyện vi phạm chế độ một vợ một chồng và pháp luật hôn nhân gia đình!". 

Phương Oanh mỉa mai sâu cay "chính thất"

Đáng chú ý, Phương Oanh còn thẳng thừng vạch trần "dã tâm" của vợ Shark Bình khi muốn lợi dụng sự nổi tiếng của cô để "đánh bóng bản thân". Nữ diễn viên phân tích: "Vì Oanh là người nổi tiếng, chỉ có dựa vào điều này thì mới biến chị ta từ một người chả mấy ai biết đến ngoài cái danh “vợ Shark Bình” trở thành một “nữ cường đứng lên vì con” được nhiều người biết đến. Oanh nghĩ rằng: người nữ cường thật sự thì sẽ không bao giờ bất chấp thủ đoạn chà đạp lên người vô tội để đạt được danh vọng như thế. Một người mẹ vì con thật sự cũng sẽ không mang ảnh các con khi còn bé tận 8 năm trước ra làm vũ khí với những lời lẽ “đáng thương” để cho thiên hạ hả hê Toxic khắp nơi như vậy! Oanh thật sự “nể” cái dã tâm đó của chị ta". 

Cuối cùng, cô chốt lại ồn ào bằng tuyên bố đanh thép: "Nếu chị ta chiến đấu để đòi thêm tài sản - vì ĐỒNG TIỀN, thì Oanh đứng lên để bảo vệ danh dự và TÌNH YÊU của mình".

Ngay sau khi đăng tải, bài đăng của Phương Oanh đã nhận sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Nhiều fanpage có hàng trăm ngàn đến hàng triệu lượt theo dõi đã chia sẻ lại và nhận được lượng tương tác khủng. Không ít cư dân mạng lập tức "quay xe", chuyển sang mỉa mai vợ Shark Bình là người phụ nữ mưu mô, dùng con cái làm quân bài truyền thông. Một số người không giấu nổi sự thất vọng trước màn "lật mặt" trắng trợn của nữ CEO Teky.

Dân mạng quay xe, đổ xô chỉ trích vợ Shark Bình

Cho đến hiện tại, phía vợ Shark Bình vẫn chưa có phản hồi về bài đăng của Phương Oanh. Thông tin mới nhất sẽ được TechZ cập nhật nhanh chóng.

 

Tin sáng 7/9: Vợ Shark Bình nhận tin bất lợi trước Phương Oanh; Tình hình nhà thờ Tổ của Hoài Linh

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất sáng 7/9: Vợ Shark Bình nhận tin bất lợi sau khi tuyên chiến pháp lý tới cùng, Phương Oanh ung dung thắng thể?; Vừa đảm nhiệm ‘vai trò’ mới, Đền thờ tổ NS Hoài Linh lại làm điều khiến dân tình không ngờ;...