Giải trí

Dân mạng không ngừng chỉ trích, mỉa mai sau khi Hương Giang có những chia sẻ mới nhất về việc ca hát

Dân mạng không ngừng chỉ trích, mỉa mai sau khi Hương Giang có những chia sẻ mới nhất về việc ca hát

Mới đây, trong một sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh, Hương Giang đã có lời phát biểu để khích lệ đàn em trong nghề:

"Có thể là các em chưa thể thành công ngay nhưng thực ra chỉ cần mình làm nghệ thuật một cách thật lòng thì khán giả sẽ không phụ lòng mình. Đừng lo vì chị ra mắt từ năm 2012 và tới 6 năm sau chị mới có ca khúc hit đầu tiên, và sau đó chỉ toàn là hit thôi. Nên các em đừng bỏ cuộc...".

Dan-mang-khong-ngung-chi-trich-mia-mai-sau-khi-huong-giang-co-nhung-chia-se-moi-nhat-ve-viec-ca-hat

Lời nhắn nhủ trên của Hương Giang nhanh chóng được các hội nhóm chuyên bàn luận về showbiz đăng tải, nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả. Đa số đều là những ý kiến mỉa mai nữ ca sĩ:

“Đúng vậy. Chị ca sĩ hát mà người ta chỉ khen mỗi màu MV và đạt thành tựu trọn đời Nữ Quàng đạo lý, Chúa tể xạo lồng thì ai qua chị nữa. Nhất chị nhé”

“Khi nào có chương trình CA giao lưu cùng antifan ạ”

“Hit này là hít hà drama đúng không chị, em là em vẫn nhớ chú công an nhưng không đeo hàm gì hết của chị đó nha”

“Thật ra HG nổi vì tham gia show nhiều và cũng biết cách mkt âm nhạc bằng lối làm MV theo hướng drama Thái thôi, chứ chị bảo chị ra toàn bài hit là không đúng. Đến giờ cùng lắm người ta chỉ nhớ nội dung Mv chứ ai nhớ chị đã hát gì”,…

Dan-mang-khong-ngung-chi-trich-mia-mai-sau-khi-huong-giang-co-nhung-chia-se-moi-nhat-ve-viec-ca-hat-2
Dan-mang-khong-ngung-chi-trich-mia-mai-sau-khi-huong-giang-co-nhung-chia-se-moi-nhat-ve-viec-ca-hat-3

Có thể thấy, cho đến hiện tại, ồn ào Hương Giang từng đưa người mặc sắc phục công an đến tận nhà “cảnh cáo” antifan vẫn luôn là đề tài được cư dân mạng bàn tán rôm rả. Mỗi khi có bài đăng nào nhắc đến tên cô, khán giả vẫn liên tục để lại những bình luận mỉa mai, chỉ trích.

Dan-mang-khong-ngung-chi-trich-mia-mai-sau-khi-huong-giang-co-nhung-chia-se-moi-nhat-ve-viec-ca-hat

Thậm chí, trên Facebook còn xuất hiện không ít nhóm kín antifan Hương Giang với số thành viên lên đến gần 200 nghìn. Chắc hẳn, sau sự việc trên, số đông khán giả vẫn chưa thể lấy lại thiện cảm với nữ ca sĩ. Dù cho cô đã phải tạm dừng hoạt động showbiz và biến mất hoàn toàn trên mạng xã hội suốt 1 năm qua.

Đến hiện tại, những chương trình cùng sự kiện có Hương Giang tham dự, cư dân mạng vẫn để lại không ít đánh giá thiếu tích cực, yêu cầu tẩy chay nữ ca sĩ. Tuy nhiên, “Nữ hoàng LGBT” vẫn luôn cố gắng hoạt động nghệ thuật nghiêm túc với mong muốn sớm lấy lại được sự yêu quý, ủng hộ của đông đảo mọi người.

 

Hương Giang chia sẻ ảnh thân mật bên Phạm Hương ở sân golf, sắc vóc thật 2 nàng hậu gây ngỡ ngàng

(Techz.vn) Ngay khi nhìn thấy khoảnh khắc Phạm Hương gần gũi bên Hương Giang, khán giả bày tỏ sự thích thú và nhanh chóng để lại bình luận tương tác.