Giải trí

Đàn em thân thiết tiết lộ tình cảnh 'ngàn cân treo sợi tóc' của Thương Tín

Đàn em thân thiết tiết lộ tình cảnh 'ngàn cân treo sợi tóc' của Thương Tín

Tối ngày 11/8 vừa qua, nhạc sĩ Tô Hiếu – đàn em thân thiết của Thương Tín lên tiếng nói rõ tình hình hiện tại của tài tử.

Chia sẻ với người Lao Động, Tô Hiếu cho biết Thương Tín đã trở lại Sài Gòn máy tháng nay. Vì không chịu nổi cuộc sống ở Phan Rang nên nam diễn viên đã quay lại TP.HCM và ngỏ ý muốn nương nhờ đàn em.

Đàn em cho biết: “Thương Tín của hiện tại gầy gò, xanh xao lắm. Anh ấy xin ở lại nhà tôi và tôi đã đồng ý. Hiện giờ, Thương Tín đang ở nhà Tô Hiếu".

Nam nhạc sĩ bác bỏ thông tin đàn anh sử dụng chất kích thích khiến sức khỏe đi xuống không phanh. Tô Hiếu cho rằng. Thương TÍn hiện tại tiền ăn, tiền thuốc men không có huống gì sử dụng chất kích thích.

“Không thể có chuyện đó được vì ông ấy còn không có cả tiền ăn, tiền đâu mua thuốc", nhạc sĩ Tô Hiếu thẳng thắn.

Về nghi vấn Thương Tín bán điện thoại để tiêu xài vì làm mất điện thaoji khá thường xuyên. Tô Hiếu cho biết nam diễn viên Biết Động Sài Gòn chỉ xài điện thoại Nokia cũ trị giá gần 200 nghìn đồng nên cũng loại trừ khả năng đem bán. Hiện sức khỏe của nam diễn viên khá yếu nên không làm được gì.

Nói về cuộc sống tương lai, Tô Hiếu cho biết có thể lo cho tài tử về chỗ ở, cơm ăn nhưng không chu cấp tiền tiêu xài. Vì vậy, nam nhạc sĩ đang có kế haojch tổ chức đêm nhạc để Thương tín tham gia vì “ông ấy hát rất hay”.

Trước đó, NSND Kim Cương cũng cho biết Thương Tín hiện tại vô cùng ốm yếu, tiều tụy, người không khác gì “bộ xương”.

NSND Kim Cương chia sẻ: “Tiều tụy lắm. Tháng trước, chắc cậu ấy quẫn quá, nên kêu ở cửa nhà tôi: Chị Hai cứu em, em đang bị Covid-19. Nói thế thì ai dám mở cửa cho vô, phải không? Thành ra tôi cho người mang tiền ra.

Tết tôi phát tiền cho anh em nghệ sĩ kêu hoài không ra Thương Tín. Hỏi bè bạn thì họ nói Thương Tín về quê hay đâu đó. Nhưng sau đó khoảng 1 tháng trước thì Thương Tín tới kêu cửa nhà tôi.

Nói thật là tôi không gặp Thương Tín, nhưng tôi đưa bao thư 6 triệu đồng cho người làm ra đưa cho Thương Tín. Khi người làm vô thì nói nhìn không ra anh Tín, xanh xao, ốm mà đi không nổi".

Nữ nghệ sĩ cho biết Thương Tín còn thê thảm hơn những gì mà khán giả thấy trên mạng xã hội.

Thương Tín là tài tử vô cùng nổi tiếng trong thập niên 70. Ông từng có cuộc sống như một “ông hoàng”, tuy nhiên đến hiện tại, nam diễn viên lại vô cùng nghèo khó và rơi vào bệnh tật.

Tháng 2/2021, Thương Tín bị đội quỵ nhưng may mắn qua khỏi và được Trịnh Kim Chi kêu gọi ủng hộ được số tiền 400 triệu đồng. Thế nhưng, sau khi nhận tiền, diễn viên “Biệt động Sài Gòn” đăng đàn tố đàn em nhập nhằng tiền bạc, kêu gọi ủng hộ dù chưa được ông cho phép. Tuy nhiên, hành động này lại khiến dư luận hướng “mũi rìu” chỉ trích vào nam diễn viên, cho rằng ông đã vô ơn với chính người giúp đỡ mình.

Bị dư luận phản ứng, Thương Tín trở nên im hơi lặng tiếng và quay về sinh sống với vợ ở quê suốt một thời gian dài.

 

Giữa lúc Hoài Lâm bị nghi chơi ngải, Cindy Lư bị lộ tin nhắn nói xấu chồng cũ khiến dư luận xôn xao?

(Techz.vn) Cindy Lư bất ngờ lộ tin nhắn nói xấu Hoài Lâm giữa lúc nam ca sĩ bị nghi chơi ngải, tinh thần bất ổn khiến dư luận không khỏi xôn xao.