Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố cứng, Thủy Tiên, Trấn Thành có cùng động thái trước khi có kết quả từ thiện

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố cứng, Thủy Tiên, Trấn Thành có cùng động thái trước khi có kết quả từ thiện

Theo thông báo của đại diện Cục Cảnh sát hình sự (C02) cách đây ít lâu, ngày 15/1 sẽ có kết quả điều tra, xác minh vụ từ thiện của các nghệ sĩ. Thế nhưng đến thời điểm hiện tại đã gần hết ngày vẫn chưa có thông tin mới xuất hiện. Dư luận hồi hộp không ngừng, mong chờ từng giờ. Nhiều người tự hỏi, các nghệ sĩ thì sao? Những Thủy Tiên, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng có tò mò hay lo lắng gì hay không?

Cách đây vài ngày, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ thẳng thắn với PLO về chuyện từ thiện. Nam ca sĩ nhớ lại việc mình cùng các đồng nghiệp bị đặt điều, vu khống nên phải chịu chỉ trích từ dư luận. Anh cho rằng đó là một sự xúc phạm nặng nề.

dam-vinh-hung-3

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố mình làm từ thiện từ tấm lòng. Thế nhưng trước những điều tiếng thời gian qua, anh cũng như những người khác phải chấp nhận thu mình lại vì biết có làm gì đi nữa cũng sẽ bị nghĩ sai lệch đi. Sau quá nhiều sóng gió, nam ca sĩ cảm thấy e dè hơn nhiều, cho rằng cần sống cho bản thân và gia đình. Mr.Đàm cũng hi vọng cơ quan chức năng sẽ làm rõ mọi việc. Dù vậy, khi thoải mái trở lại, đồng thời kinh tế dư giả, anh sẽ lại làm từ thiện.

Trong khi đó, Thủy Tiên Trấn Thành không hẹn mà gặp, cùng có một động thái giống nhau trước “giờ G”, lần lượt trở lại với làng giải trí. Đầu tiên là Thủy Tiên, nữ ca sĩ vừa gây xôn xao khi xuất hiện tại poster Gala Nhạc Việt 16. Trước đó cộng sự cũng từng hé lộ hình ảnh bà xã Công Vinh trong hậu trường. Chính cô cũng chia sẻ hình ảnh tập luyện cho buổi biểu diễn.

thuy-tien-1

thuy-tien-2 (1)

thuy-tien-2

Còn Trấn Thành, nam MC cũng tất bật với những dự án cuối năm. Mới đây ông xã Hari Won trình làng chương trình của riêng mình với tên gọi “Lục cơm nguội”, được phát trên kênh YouTube cá nhân. Cùng với đó, Trấn Thành còn sắp sửa cho lên sóng series hài Tết có tên “Hẻm cụt 2022”.

tran-thanh-hari-won-4 (1)

tu-thien-1

Cũng phải nói thêm, cách đây không lâu Đàm Vĩnh Hưng có chuyến lưu diễn ở Mỹ, ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Có thể nói nam ca sĩ hoạt động nghệ thuật rất năng nổ, cứ như không có bất cứ ồn ào nào ập đến với mình.

Những dự án mới cứ liên tục được các nghệ sĩ công bố khiến dư luận bàn tán không ngừng. Nhiều người tự hỏi, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng hay Thủy Tiên vô tư hoạt động nghệ thuật như vậy có phải vì họ vốn đã biết chắc bản thân trong sạch? Muốn biết câu trả lời chính thức, vẫn phải chờ kết luận cuối cùng từ phía cơ quan chức năng.

 

Lộ diện danh sách nghệ sĩ tham gia Táo Quân 2022, VFC thông báo tin nóng gây nhiều tiếc nuối

(Techz.vn) – VFC mới đây đã chia sẻ với báo chí về chuyện ghi hình Táo Quân 2022. Bên cạnh đó, vấn đề nhân sự cũng được đạo diễn Khải Anh tiết lộ ít nhiều.