Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố 1 câu ‘xanh chín’ khi chứng kiến fan công khai đá xéo CEO Đại Nam

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố 1 câu ‘xanh chín’ khi chứng kiến fan công khai đá xéo CEO Đại Nam

Mối quan hệ giữa Đàm Vĩnh HưngCEO Đại Nam “cơm không lành canh không ngọt” bấy lâu ai cũng biết. Trước đây cả hai còn từng có màn khẩu chiến vì vấn đề từ thiện. Cho đến tận bây giờ thỉnh thoảng nữ đại gia vẫn lên sóng livestream công kích nam ca sĩ. Không chỉ vậy, bà còn có mặt ở một số buổi diễn của anh, tạo nên không ít phiền toái.

Vừa qua, đoạn clip được quay trong một buổi biểu diễn của Đàm Vĩnh Hưng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Trong đó ghi lại cảnh fan của nam ca sĩ lên tặng hoa cho anh và xin chụp hình kỷ niệm. Sẽ không có gì đáng bàn nếu người này không thốt lên: “Đàm Vĩnh Hưng mãi đỉnh”.

dam-vinh-hung-3 (1)

dam-vinh-hung-3

Câu nói này những tưởng vô thưởng vô phạt nhưng lại khiến cư dân mạng nhớ đến CEO Đại Nam. Lý do bởi trước đến nay fan của bà vẫn dùng câu này để khen ngợi thần tượng, thậm chí xem nó như khẩu hiệu, hô hào ở mọi nơi họ đến.

Nghe xong câu nói của fan, Đàm Vĩnh Hưng “đứng hình” vài giây nhưng nhanh chóng nhận ra ý nghĩa của nó. Nam ca sĩ cười tươi và lập tức trả lời: “Nghe là biết không phải fan chính nghĩa”. Cả hội trường khi đó cười rộ lên sau câu nói của anh. Thái độ của Mr.Đàm khó tránh được những cặp mắt soi mói. Nhiều người lo sợ điều này sẽ lại càng khiến “cuộc chiến” giữa hai bên trở nên căng thẳng hơn, liệu CEO Đại Nam có đáp trả trong thời gian tới?

dam-vinh-hung-2

Suốt từ năm 2021 đến nay, Đàm Vĩnh Hưng vướng vào không ít rắc rối vì chuyện từ thiện. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến anh và CEO Đại Nam xảy ra tranh cãi. Có một thời gian, để tránh sự công kích từ dư luận, nam ca sĩ đã phải tạm khóa chế độ bình luận công khai trên mạng xã hội. Thời điểm đó đâu đâu cũng tràn ngập bài đăng công kích giọng ca “Xin lỗi tình yêu”.

Cách đây không lâu cơ quan chức năng xác định Đàm Vĩnh Hưng cùng một số đồng nghiệp không có dấu hiệu vi phạm trong quá trình kêu gọi, làm từ thiện. Dù vậy không ít người vẫn tỏ ra ngờ vực, tiếp tục mỉa mai nam ca sĩ.

 

Luật sư tuyên bố cứng việc khởi tố Lê Tùng Vân tội loạn luân, vụ Tịnh Thất Bồng Lai có diễn biến mới

(Techz.vn) – Liên quan đến những sai phạm tại Tịnh Thất Bồng Lai, cơ quan chức năng mới đây đã cập nhật thêm thông tin mới. Bên cạnh đó, 1 chuyên gia luật cũng đưa ra góc nhìn về chuyện khởi tố ông Lê Tùng Vân về tội loạn luân.