Giải trí

Đàm Vĩnh Hưng thông báo đang thu thập bằng chứng vi phạm, CĐM liên tục réo tên nữ CEO

Đàm Vĩnh Hưng thông báo đang thu thập bằng chứng vi phạm, CĐM liên tục réo tên nữ CEO

Mới đây, sau khi đón nhận tin vui từ Bộ Công An và được giải oan sau hàng loạt ồn ào từ thiện, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân của mình. Cụ thể anh cho biết bản thân đang phối hợp với cơ quan điều tra để xử lý CEO Nguyễn Phương Hằng vì hành động vu kh.ố.ng, th.o.á mạ mình trong suốt thời gian qua.

Nguyên văn đoạn chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng: “Chào cả nhà,

Hưng xin chia sẻ một vài thông tin tiếp theo về việc Hưng đang phối hợp với cơ quan điều tra để yêu cầu xử lý những đối tượng đã vu khống, thoá mạ Hưng trong suốt thời gian qua.

Hưng vẫn đang âm thầm làm việc với cơ quan điều tra suốt hơn 4 tháng qua. Tất cả những comment sai sự thật, những livestream chửi bới xúc phạm và vu khống Hưng đều có thu thập lại hết và gửi đến cơ quan điều tra theo đúng trình tự.

Hưng cũng đã có 3 buổi làm việc với Công An Bình Dương và buổi gần nhất là 19/1/2022 với sự có mặt của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Bình Dương. Tất cả những nội dung vu khống, xuyên tạc và những thống kê thiệt hại về công việc, tinh thần Hưng đã trực tiếp gửi và làm việc đầy đủ với cơ quan Công An tỉnh Bình Dương.

Trong thời gian tới, phía Công An cần thêm chứng cứ hay trao đổi gì, Hưng sẽ tích cực phối hợp và làm việc tới cùng để nhanh chóng kết thúc câu chuyện này, những người đang ngày ngày livestream thách thức pháp luật, vu khống người khác ắt sẽ phải chịu trách nhiệm đích đáng.

Hưng hi vọng sớm có kết quả từ phía Công an tỉnh Bình Dương để mọi công dân đều phải thượng tôn pháp luật và bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho Hưng!”.

Bài đăng của nam ca sĩ không nhắc tên trực tiếp đến một cá nhân nào nhưng lại đính kèm giấy mời từ công an Bình Dương. Trong đó nội dung giấy mời nói về việc mời Mr.Đàm lên cơ quan chức năng để làm việc liên quan tới nội dung tố giác nữ CEO.

Ngay khi đăng tải, bài viết của Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ dư luận. Nhiều người là fan hâm mộ nam ca sĩ đã réo gọi nữ CEO một cách mỉa mai cũng như cho rằng phần thắng cuối cùng đã thuộc về nghệ sĩ nói chung và Đàm Vĩnh Hưng nói riêng.

Tuy nhiên, cũng không ít người cho rằng dù kết quả ra sao thì khán giả cũng đã biết được ‘sự thật’. Nhiều người vẫn tỏ ra không hài lòng về cách làm từ thiện của các nghệ sĩ cũng như việc ‘ngâm’ tiền từ thiện của Hoài Linh trong 6 tháng trời.

 

Nguyễn Sin gọi thẳng tên Tịnh Thất bồng Lai, vạch trần bộ mặt thật khiến CĐM ngỡ ngàng

(Techz.vn) Dòng trạng thái trên fanpage cá nhân của Nguyễn Sin nhanh chóng gây chú ý khi gọi đích danh Tịnh Thất Bồng Lai.